Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận lương “khủng”, máy quét Hà Lan sẽ cập bến M.U?

Thứ Sáu 03/04/2015 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những động thái tích cực từ phía ban lãnh đạo M.U, nhiều khả năng tiền vệ Nigel De Jong của AC Milan sẽ chấp nhận gia nhập sân Old Trafford trong “phiên chợ hè” năm nay.

De Jong cua Milan hinh anh
De Jong sẽ cập bến M.U trong mùa Hè?

Trên thực tế, cái tên De Jong của AC Milan đã được HLV Van Gaal nhắm đến từ khá lâu rồi. Tuy nhiên, trong bối cảnh ban lãnh đạo M.U vẫn quyết tâm theo đuổi nhiều mục tiêu khác có phần đình đám hơn như Pogba, Strootman, Guendogan… nên Quỷ đỏ đã không “chốt” thương vụ này sớm. Đây cũng chính là lý do giải thích vì sao mặc dù chỉ còn thời hạn hợp đồng với Rossoneri đến mùa Hè năm nay nhưng De Jong vẫn chưa nói lời chia tay sân San Siro.

Cần phải nhấn mạnh rằng, bản thân tiền vệ người Hà Lan cũng không còn mặn mà gắn bó với Milan nữa sau khi liên tục phải chứng kiến tình hình bết bát của CLB thành Milano trong vài năm trở lại đây. Theo những nguồn tin từ báo giới Italia tiết lộ thì M.U đang sẵn sàng thực hiện điệp vụ “giải cứu” De Jong ngay trong “phiên chợ hè” sắp tới. Được biết, phía đội bóng chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận đãi ngộ mức lương 4 triệu bảng/mùa dành cho cựu ngôi sao Man City, tức là gấp đôi những gì anh đang nhận tại Milan.

Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, lối chơi quyết liệt, mạnh mẽ, không ngại va chạm, không khó để nhận ra De Jong chính là mẫu “máy quét” mà M.U còn thiếu trong đội hình. Trong trường hợp có thể cập bến Quỷ đỏ thành công, cầu thủ 30 tuổi chắc chắn sẽ trở thành sự bổ sung lý tưởng dành cho hàng tiền vệ đội bóng thành Manchester.

Về phần cá nhân, cách đây không lâu, De Jong cũng khẳng định rằng anh sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai ngay trong tháng Tư này. Theo đánh giá từ phía giới quan sát, khi mà Milan chưa thể thoát ra khỏi cơn khủng hoảng trầm trọng, nhiều khả năng ngôi sao người Hà Lan sẽ chấp nhận ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X