Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Sassuolo 02h45 ngày 20/3 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 19/03/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roma vs Sassuolo lúc 02h45 ngày 20/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Roma vừa trải qua những tuần lễ hết sức khó khăn. Đầu tiên, Giallorossi chịu thất bại 1-2 trước đối thủ trực tiếp Napoli. Không chỉ mạch thắng sân nhà bị cắt đứt, Roma còn bị chính Napoli rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm, khiến tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới bị đe dọa. Tiếp đó, Roma lại bị Lyon loại ở vòng 1/8 Europa League dù đã có khởi đầu không tệ trong cả 2 lượt trận.
Nhan dinh Roma vs Sassuolo 02h45 ngay 203 (Serie A 201617) hinh anh
Roma vs Sassuolo


Nhìn chung, Roma đã gây rất nhiều thất vọng cho các tifosi ở mặt trận châu Âu, nhưng đội bóng này vẫn luôn dễ dàng lấy lại thăng bằng khi trở lại Serie A. Tại đấu trường này, Giallorossi chỉ chịu đứng sau quyền lực tối thượng Juventus.

Từ khi thăng hạng Serie A ở mùa giải 2013/14 đến nay, Sassuolo chưa bao giờ nhận thất bại trên sân Olimpico trước Roma (hòa cả 3 trận). Đây là thành tích mà không đội bóng nào ở Serie A làm được trong cùng thời gian này, kể cả những Juventus, Napoli, Inter hay Milan. Tuy nhiên, chút ủng hộ từ lịch sử sẽ không thể giúp nhiều cho đội quân của HLV Eusebio Di Francesco đêm nay.

Mùa giải này, sự yếu đuối của nhóm cuối khiến cuộc đua trụ hạng rất kém sôi động. Cho tới nay, Pescara, Crotone và Palermo đã bị bỏ lại quá xa và xem như cầm chắc vé xuống Serie B mùa tới, khiến các đội bóng phía trên không cần quá nỗ lực cũng có thể an toàn. Sassuolo nằm trong nhóm này, họ không thể vươn lên nhóm dự Cúp châu Âu, nhưng cũng khó rớt hạng.

3 trận liên tiếp, Sassuolo không ghi nổi bàn thắng nào, chỉ giành 1 điểm trước đối thủ yếu Crotone. Ghế của HLV Di Francesco vẫn vững, dù ông xem như đã hết nhiệm vụ tại Sassuolo. Chân sút chủ lực hồi đầu mùa, Domenico Berardi thì sa sút thảm hại sau khi bình phục chấn thương mắt cá từng khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng. Một niềm hy vọng khác, tiền đạo Alessandro Matri cũng phong độ phập phù. Hơn nữa, Matri đã im lặng trong cả 7 lần gần nhất đụng độ Roma.

Sassuolo không có cả động lực lẫn thực lực để cản bước được Roma. Một trận thắng đậm đang chờ đợi đội quân của HLV Spalletti. Đó sẽ là chiến thắng đầu tiên của Roma trước Sassuolo trên sân nhà, củng cố chắc vị trí nhì bảng và khơi lại mạch thắng sân nhà.

THÔNG TIN
Roma: Vắng Florenzi (chấn thương).
Sassuolo: Vắng Magnanelli, Biondini, Antei (chấn thương).
Theo châu Á, Roma thắng 5, thua 1/6 trận gần đây ở Serie A; thắng 12, thua 6/18 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Sassuolo thắng 1, thua 4/5 trận gần nhất; thắng 3, thua 3/6 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Roma thắng trong hiệp 1
5/6 trận gần đây ở Serie A, Roma thắng trong hiệp 1. Cả 4 trận gần nhất, Sassuolo đều không thể ghi bàn trong 45 phút đầu. Hãy tin Roma sẽ bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước.

Nhận định: 3-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X