Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Torino 01h45 ngày 24/9 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 23/09/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs Torino lúc 01h45 ngày 24/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Juventus vs Torino 01h45 ngay 249 (Serie A 201718) hinh anh
Juventus vs Torino
Nhận định Juventus vs Torino: 2-3

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, Torino đã làm tất cả để giữ chân nhân tố quan trọng nhất là tiền đạo Andrea Belotti. Ít nhất 70 triệu euro đã có lúc được Milan đặt lên bàn đàm phán, nhưng chủ tịch Urbaino Cairo nhất quyết lắc đầu. Nếu buộc phải bán Belotti, Cairo muốn nhận về đủ 100 triệu euro, bằng không thì Belotti sẽ vẫn thuộc biên chế Torino.

Không bán Belotti để lấy về một khoản kếch xù, lực lượng của Torino càng được đánh giá rất cao sau những bổ sung hợp lý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Để thay thế Joe Hart trở lại Premier League khoác áo West Ham, họ đã mang về thủ thành Salvatore Sirigu từ PSG. Đội trưởng Marco Benassi tới Fiorentina thì lập tức, Thomas Rincon đã xuất hiện để thay thế. Trên hàng công, sự có mặt của Niang, học trò một thời của Mihajlovic tại Milan là sự bổ trợ đáng giá cho Belotti.

Những sự bổ sung này đang giúp Torino thăng tiến. Sau 5 vòng, đội bóng của Sinisa Mihajlovic đang có 11 điểm, đứng thứ 5 trên BXH, kém Juventus đúng 4 điểm và duy trì thành tích bất bại.

Trận đấu giữa Juve và Torino có thể là trận derby chênh lệch nhất trong số những thành phố lớn tại Italia. Trong 22 năm qua, Torino chỉ có đúng 1 chiến thắng trước Juve. Nhưng không phải vì thế mà bên yếu hơn an phận thua cuộc. Họ luôn tìm cách vươn lên dù kết quả có tàn nhẫn đến mức nào. Chiến thắng oanh liệt 2-1 vào mùa giải 2014/15, thời điểm Juve đi tới trận chung kết Champions League, sẽ không bao giờ có thể phai nhạt trong những trái tim Torino. Và giờ họ đã sẵn sàng để lặp lại chiến công ấy, nhất là khi Juventus đang dần lộ ra những vấn đề.

Trong trận đấu với Fiorentina hồi giữa tuần, Juve đã phải nhờ cậy tới cái đầu của Mario Mandzukic mới có thể quật ngã được Fiorentina. Hàng công Juve đang thiếu đi sức sống vì Gonzalo Higuain “tịt ngòi” khó hiểu, hàng thủ cũng không mạnh mẽ là bao khi chật vật thích nghi với khoảng trống mang tên Leonardo Bonucci.

Vì thế đây chính là thời khắc của Torino, một chiến thắng ngay tại sân Juventus sẽ là cái tát thẳng vào lòng kiêu hãnh của kình địch số một trong lịch sử.

Chân sút Andrea Belotti đã gặp Juventus tổng cộng 7 lần trong màu áo Palermo và Torino. Anh có 2 bàn thắng nhưng chưa được hưởng hương vị chiến thắng dù chỉ một lần. Thành tích của Belotti là hòa 1, thua 6.

THÔNG TIN
- Theo châu Á, Juve thắng 5, thua 5/10 trận gần nhất; thắng 8, thua 2/10 trận sân nhà gần đây.
- Theo châu Á, Torino thắng 6, thua 4/10 trận gần nhất; thắng 6, thua 4/10 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên: 6/8 trận sân nhà gần nhất của Juve có ít nhất 3 bàn thắng, 7/10 trận gần đây của Torino cũng xảy ra biến cố tương tự, 6/7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng có ít nhất 3 bàn. Hãy tin có mưa gôn trận này!

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X