Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Palermo 02h45 ngày 18/2 (Serie A 2016/17)

Thứ Sáu 17/02/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs Palermo lúc 02h45 ngày 18/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Giữa tuần tới, Juve sẽ đá trên sân của Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sau khi Napoli đã thua dễ dàng trước Real Madrid rạng sáng qua, Juve trở thành niềm hy vọng số một và cũng là duy nhất cho hình ảnh của Serie A ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Nhan dinh Juventus vs Palermo 02h45 ngay 182 (Serie A 201617) hinh anh
Juventus vs Palermo


Lão phu nhân bị phân tâm cho mặt trận Champions League cũng đúng, bởi đối thủ Palermo đêm nay quá yếu đuối để NHM trung lập có thể trông đợi vào một bất ngờ nào đó. Đội bóng đảo Scilia đang kém vị trí an toàn tới 8 điểm, và chỉ có phép màu mới giúp họ trụ hạng mùa này. Trong lúc đó, chủ tịch Maurizio Zamparini vẫn liên tục đàm phán để bán CLB, rất có thể Palermo sẽ được sang tên cho những ông chủ người Mỹ vào tháng tới.

Về đối đầu, Palermo từng có giai đoạn “thống trị” trong các lần chạm trán Juve, đặc biệt là giai đoạn ngay sau Calciopoli. Nhưng 9 lần đối đầu gần nhất, Palermo toàn thua, thậm chí còn không lần nào sút thủng lưới Lão phu nhân. Phong độ và đối đầu đều kém cỏi, đã vậy tinh thần còn sa sút, Palermo không có chút hy vọng nào để gây bất ngờ đêm nay.

Trong nhiều năm qua, các tifosi căm ghét Juve đều trông đợi Champions League sẽ khiến Lão phu nhân mất tập trung, giúp các đội ở Serie A “dễ thở” hơn đôi chút. Nhưng điều ấy chẳng bao giờ xảy ra, bất kể thuận lợi hay khó khăn ở Champions League, Juve vẫn luôn duy trì sự “đàn áp tàn bạo” ở trong nước.

Đêm nay, HLV Allegri vẫn sẽ sử dụng lực lượng tốt nhất cho trận tiếp Palermo. Không phải vì đánh giá cao đội khách, mà bởi HLV Allegri muốn duy trì cường độ vận động cho nhóm cầu thủ trụ cột, nhằm giúp họ đạt phong độ trong trận gặp Porto vào giữa tuần tới. Ngoại trừ vị trí của Marko Pjaca (đá thay Mario Mandzukic bị treo giò), gần như chắc chắn 10 cầu thủ còn lại trong đội hình chính cũng sẽ xuất phát trước Porto.

Đoạt Scudetto với Juve bây giờ là chuyện “dễ như ăn kẹo”, họ đang rất thoải mái trong việc giữ ngôi đầu, với 7 điểm cách xa đội nhì bảng Roma. Việc duy trì khoảng cách an toàn với tốp sau là điều kiện quan trọng để Lão phu nhân có thể toàn tâm toàn ý cho chiến dịch Champions League mùa này.

Ở Serie A bây giờ, chỉ ngoại trừ vài đối thủ giàu tính cách như Milan hay Inter, lúc này bất cứ đội khách nào đến sân Juventus Arena cũng chỉ như quả trứng non, dễ dàng bị hòn đá Juve đè nát. 3 điểm dễ dàng tiếp theo sẽ thuộc về Bianconeri đêm nay.

THÔNG TIN
Juventus: Vắng Barzagli, Chiellini (chấn thương), Mandzukic (treo giò).
Palermo: Vắng Rajkovic, Fulignati, Lo Faso, Silva (chấn thương).
Theo châu Á, Juventus thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận gần đây; thắng 5, hòa 2, thua 2/9 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Palermo thắng 4, hòa 1, thua 13/18 trận gần nhất; thắng 3, thua 5/8 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn
5/7 trận gần đây của Palermo, 10/11 trận vừa qua của Juventus và 13/15 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên chỉ có tối đa 3 bàn. Tin kịch bản trên sẽ lặp lại đêm nay.

Nhận định: 2-0

Theo Bongdaplus.vn
⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức V League 2017lịch thi đấu V-League 2017.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X