Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Genoa 01h45 ngày 24/4 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 23/04/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs Genoa lúc 01h45 ngày 24/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Juventus vs Genoa 01h45 ngay 244 (Serie A 201617) hinh anh
Juventus vs Genoa

Nhận định Juventus vs Genoa: 4-0

Ở lượt đi, Genoa đã đánh phủ đầu quá thành công với việc ghi 3 bàn thắng chóng vánh chỉ trong vòng không đến 30 phút đầu, khiến Juve không thể gượng dậy nổi. Genoa cũng chính là đội bóng duy nhất thắng được Juve tới 2 lần tại Serie A dưới thời HLV Massimiliano Allegri. Hồi tháng 10/2014, bàn thắng của hậu vệ Luca Antonini khi thời gian bù giờ của hiệp 2 chỉ còn lại hơn 20 giây đã giúp Genoa đánh bại Juve với tỷ số 1-0.

Nhưng cả 2 chiến thắng kể trên của Genoa đều diễn ra trên “thánh địa” Luigi Ferraris của họ. Tại Juventus Arena sẽ là một thử thách rất khác, nếu Juve từng đè bẹp cả Barca ở đây, thì làm sao Genoa có thể đứng vững? Trên thực tế, Genoa đã sa sút thảm hại khi chỉ thắng 1/18 trận gần nhất ở Serie A ngay sau khi đánh bại Juve ở lượt đi, thậm chí HLV Ivan Juric còn từng bị sa thải trước khi được tái bổ nhiệm cách đây 2 tuần.

Bianconeri đang có chuỗi 32 trận thắng liên tiếp trên sân nhà ở Serie A, đây là thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải đấu. Đồng thời Juve cũng đang bước vào giai đoạn cuối mùa giải một cách đầy sung mãn. Mặc dù vừa mất khá nhiều sức trong trận hòa 0-0 trước Barca tại Nou Camp hồi giữa tuần, nhưng thực lực của Juve vẫn quá mạnh.

Juve đang hơn Roma 8 điểm, như vậy Lão phu nhân cần giành thêm tối đa 11 điểm nữa trong 6 trận còn lại để chắc chắn vô địch, với giả thiết Roma toàn thắng. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Juve sẽ có cơ hội đăng quang ngay trên sân Olimpico tại vòng 36, khi họ tái đấu đối thủ trực tiếp Roma. Đó vừa là kịch bản đẹp, vừa là điều thuận lợi trước khi thầy trò HLV Allegri bước vào trận chung kết Coppa Italia gặp Lazio và có thể cả chung kết Champions League (nếu thắng Monaco).

Gonzalo Higuain vừa trở lại phong độ với 2 cú đúp liên tiếp trước Chievo và Crotone ở 2 vòng gần nhất. Từ khi sang Serie A hồi 2013, Higuain đã ghi 5 bàn vào lưới Genoa, tất cả đều diễn ra trên sân nhà. El Pipita đang ở phong độ cực tốt trong cuộc đối đầu người đàn em đồng hương Giovanni Simeone, người đã lập cú đúp vào lưới Gianluigi Buffon ở lượt đi. Sự thắng thế của Higuain trước “Simeone con” sẽ giúp Juve đè bẹp đội khách cứng đầu đêm nay.

THÔNG TIN
Juventus: Vắng Pjaca và Marchisio (chấn thương), Pjanic (treo giò).
Genoa: Vắng Perin, Rubinho (chấn thương), Pinilla, Rigoni, Izzo (treo giò).
Theo châu Á, Juventus thắng 4, thua 1/5 trận gần đây; thắng 4, hòa 1/5 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Genoa thắng 3, thua 14/17 trận gần nhất; thắng 3, thua 11/14 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Juventus sạch lưới
Juventus sạch lưới cả 4 trận gần đây, Genoa không thể ghi bàn 4/5 trận sân khách vừa qua và cả 3 lần gần nhất đến sân Juventus Arena. Hãy tin thủ môn Buffon sẽ có thêm 1 lần trắng lưới.

Theo Bongdaplus.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X