Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Atalanta 00h00 ngày 15/3 (Serie A 2017/18)

Thứ Tư 14/03/2018 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs Atalanta lúc 00h00 ngày 15/3 (Đá bù vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Juventus vs Atalanta 00h00 ngay 153 (Serie A 201718) hinh anh
Juventus vs Atalanta
Nhận định Juventus vs Atalanta: 2-0


Đúng như sự e ngại của giới chuyên môn, Napoli đã không thể giữ được ngôi đầu bảng bởi sự rung lắc dữ dội của Juve từ phía dưới. Ngôi đầu đã thuộc về Juve, dù họ vẫn còn trận đấu đêm nay. Ở thời điểm này của mùa giải, rất khó tin Lão phu nhân sẽ nhường điểm cho bất kỳ đối thủ nào.

Juve đang có chuỗi 11 trận thắng liên tiếp ở Serie A, chỉ để thủng lưới đúng 1 lần. Lúc này, việc tìm ra một đối thủ xứng đáng cho Juve ở Serie A có lẽ còn khó hơn việc Bianconeri giành Scudetto. Atalanta đã gây ra không ít khó khăn cho Juve trong cả 2 lần gặp gỡ hồi năm 2017, nhưng đội bóng thành Bergamo hơi thất thường.

Trong năm 2018, Juve đã 2 lần đánh bại Atalanta ở 2 lượt trận bán kết Coppa Italia. Ở cả 2 trận kể trên, Juve đều chỉ thi đấu với nhịp độ vừa phải, ghi bàn rồi đá chậm để giữ sức, nhưng hàng công Atalanta đã không thể làm gì để chọc thủng lưới Lão phu nhân.

Atalanta từng có giai đoạn bay cao cả ở Serie A lẫn Europa League. Nhưng kể từ đầu tháng 2, phong độ của Atalanta rất trồi sụt. Thầy trò HLV Gian Piero Gasperini chỉ thắng 1/6 trận chính thức gần nhất, họ cũng đã phải chia tay 2 đấu trường Coppa Italia (thua Juve) và Europa League (thua Dortmund).

Với 41 điểm, Atalanta đã thừa thành tích trụ hạng trên lý thuyết (40 điểm), trong khi cũng khó lọt vào nhóm dự Cúp châu Âu. Ra sân mà không có nhiều động lực, càng khó tin đội bóng thành Bergamo có thể gây khó khăn được cho Lão phu nhân.

Trong giai đoạn từ vòng 30 đến vòng 35 Serie A, Lão phu nhân sẽ phải dồn dập gặp 4 đối thủ mạnh Milan, Sampdoria, Napoli và Inter. Nếu trông đợi Juve chẳng may vấp ngã ở Serie A thì có lẽ phải là giai đoạn ấy chứ không phải bây giờ. Lão phu nhân vẫn còn chưa phải chuẩn bị gì cho vòng tứ kết Champions League, hoàn toàn rảnh chân để làm cỏ Serie A.

Một chiến thắng đêm nay sẽ giúp Juve vượt lên trên so với Napoli 4 điểm, đồng thời lại đang hơn đối thủ miền Nam về đối đầu (thắng Napoli 1-0 ở lượt đi trên sân khách). Đó sẽ là thuận lợi cực lớn trên hành trình chinh phục Scudetto thứ bảy liên tiếp của Lão phu nhân.

THÔNG TIN
Juventus: Vắng Cuadrado, Bernardeschi (chấn thương).
Atalanta: Đủ lực lượng.
Theo châu Á, Juventus thắng 16, thua 4/20 trận gần đây; thắng 6, thua 2/8 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Atalanta thắng 1, thua 7/8 trận vừa qua; thắng 2, thua 3/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Juventus thắng và sạch lưới
Tại Serie A và Coppa Italia, Juventus đã thắng và giữ sạch lưới 14/15 trận gần nhất, trong đó có 2 lần thắng Atalanta với tỷ số 1-0. Nếu còn lăn tăn việc Juve có thắng được cách biệt 2 bàn hay không thì nên tin vào khả năng này, với tỷ lệ tham khảo khá hấp dẫn 1,98 (đặt 1 ăn 1,98).

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X