Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Crotone 02h45 ngày 4/2 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 03/02/2018 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan vs Crotone lúc 02h45 ngày 5/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Inter Milan vs Crotone 02h45 ngay 52 (Serie A 201718) hinh anh
Inter Milan vs Crotone
Nhận định Inter Milan vs Crotone: 2-0


Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã trôi qua, Javier Pastore không thể đến để tăng viện cho Inter dù chính tiền vệ người Argentina rất muốn. Inter phải chấp nhận rằng họ sẽ chỉ có thêm tiền vệ mới thoát khỏi giường bệnh Rafinha và trung vệ dự bị Lisandro Lopez. Giờ là lúc thầy trò HLV Spalletti siết chặt tay nhau để giải cứu đội bóng và cứu chính tương lai của họ.

Trận hòa đáng xấu hổ trên sân của SPAL tuần trước đã là trận chính thức thứ 9 liên tiếp Inter không thể giành chiến thắng (7 ở Serie A). Cũng chỉ vì sự sa sút đồng thời của Roma, mà đến giờ này Inter vẫn còn chưa bị phế truất vị trí trong Top 4. Từ vị thế ứng viên Scudetto, nay Inter đã cách 2 đối thủ Napoli và Juventus vạn dặm, bị đội vốn thuộc nhóm dưới Lazio vượt lên.

HLV Spalletti không thể không dè chừng. Mùa trước, HLV Stefano Pioli từng có thời gian đầu rất thành công, nhưng việc Inter không thắng 7 trận Serie A liên tiếp (từ vòng 29 đến 35) đã khiến ông mất việc. Nay HLV Spalletti cũng vừa trải qua 7 trận liền bất thắng tại Serie A. Dù HLV Spalletti được xác định là lựa chọn lâu dài của Inter, nhưng không ai có thể nói trước điều gì sẽ xảy ra nếu con tàu màu xanh-đen tiếp tục chòng chành thời gian tới.

Rafinha chính là sự tăng cường quan trọng nhất về chuyên môn của Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Sau khi để anh ngồi ghế dự bị cho tới tận phút bù giờ của hiệp 2 ở trận gặp SPAL, HLV Spalletti đã bị chỉ trích dữ dội từ dư luận và chính các Interista. Nhiều khả năng, Rafinha sẽ được tung vào sân ngay từ đầu. Chưa biết Rafinha có thực sự hữu ích hay không, nhưng ít nhất tiền vệ người Brazil cũng đáng được thử nghiệm, nhằm mò mầm cách thoát ra khỏi lối chơi bế tắc đến cùng cực như hiện nay.

Với 7 điểm/11 trận xa nhà, Crotone có thành tích sân khách kém thứ ba ở Serie A mùa này. Nếu trước một đối thủ như vậy mà Inter vẫn không thể thắng, thì quả thực đã hết thuốc chữa cho đội quân của HLV Spalletti. Sự thuyết phục trong màn trình diễn chưa thể sớm trở lại sau 2 tháng sa sút, nhưng 3 điểm lúc này đã trở nên quá cần kíp, nhằm chặn đứng đà rơi tự do của Inter.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Inter: Vắng Icardi và Vanheusden do chấn thương.
- Crotone: Vắng Tumminello, Sampirisi do chấn thương.
- Theo châu Á, Inter thắng 4, hòa 4, thua 4/12 trận gần đây; thắng 2, hòa 1, thua 3/6 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Crotone thắng 4, hòa 1, thua 6/11 trận gần nhất; thắng 2, thua 4/6 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
8/9 trận gần đây của Inter chỉ có tối đa 2 bàn. Crotone cũng không ghi bàn ở 4/6 trận sân khách gần nhất. Hàng công đội “cửa trên” Inter đang rất khó khăn, càng khó tin trận này sẽ vượt quá 2 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X