Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Bologna 21h00 ngày 11/2 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 11/02/2018 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan vs Bologna lúc 21h00 ngày 11/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Inter Milan vs Bologna 21h00 ngay 112 (Serie A 201718) hinh anh
Inter Milan vs Bologna
Nhận định Inter Milan vs Bologna: 1-1


Serie A 2004/05, Inter đã hòa một mạch 7 trận từ vòng 7 đến vòng 13, để rồi khép lại mùa bóng ấy với 18 trận hòa. Bây giờ, đội quân áo xanh-đen đã có đến 5 trận chia điểm liên tiếp ở Serie A. Còn nếu tính từ lần đánh bại Chievo 5-0, trận thắng gần nhất, thì Inter đã hòa 8/10 trận chính thức liên tiếp (chỉ tính 90 phút).

Trong thời gian ấy, đội quân của HLV Spalletti đã chia điểm rất đều đặn, hòa từ đội thống trị Serie A - Juventus cho tới nhóm “cầm đèn đỏ” như SPAL hay Crotone, và cả đội vô danh đang chơi ở Lega Pro là Pordenone. Thực khó có thành tích nào… ổn định hơn như thế. Inter-Spalletti đang làm các tifosi nhớ đến Inter của HLV Roberto Mancini mùa 2004/05.

Hồi đầu tuần này, HLV Spalletti đã có những hứa hẹn nhất định về sự thay đổi. Nhưng theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng ông vẫn chỉ áp dụng sơ đồ, nhân sự và chiến thuật cũ. Tân binh Rafinha một lần nữa phải ngồi ghế dự bị, 2 cầu thủ bị giới Interista căm ghét Ivan Perisic và Antonio Candreva vẫn sẽ đảm nhiệm 2 biên (để tạt bóng). Mà nếu thế, Inter vẫn chỉ có thể chơi bóng trong sự bế tắc đến chán nản như suốt thời gian vừa qua.

Đã vậy, Inter lại phải gặp một đối thủ thường xuyên đem đến cho họ rắc rối. 10 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên tại Serie A và Coppa Italia, Inter chỉ thắng được Bologna đúng 3 lần, có đến 6 trận trong số này khép lại với kết quả hòa. 7 lần gần đây Inter đón tiếp Bologna trên sân nhà, đội quân áo xanh-đen cũng chỉ thắng nổi đúng 1 trận (hòa 4, thua 2).

Bologna đã thua tới 6/8 trận gần nhất ở Serie A. Đội bóng vùng Emilia còn chịu thêm tổn thất cực lớn khi thiếu vắng Simone Verdi (chấn thương gân kheo), tiền đạo luôn chơi cực hay trước các đội bóng lớn. Nhưng nếu đến một đội bóng vô danh cỡ Pordenone còn có thể cầm hòa Inter ngay tại sân Giuseppe Meazza trong 120 phút, thì chút khó khăn kể trên của Bologna có đáng kể gì?

HLV Spalletti và BLĐ Inter đã không cùng nhìn về một hướng, giữa họ đang có mâu thuẫn sâu sắc. Cứ sau mỗi dịp cuối tuần, nhiệm vụ lọt vào Top 4 của Inter lại càng trở nên xa vời. Interista biết điều ấy, nhưng cứ phải chứng kiến cả con tàu xanh-đen đang chìm dần.

THÔNG TIN
Inter: Khả năng ra sân của Icardi chưa chắc chắn.
Bologna: Vắng S.Romagnoli, Da Costa, Verdi (chấn thương).
Theo châu Á, Inter hòa 3, thua 6/9 trận gần đây; hòa 1, thua 4/5 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Bologna thắng 2, hòa 1, thua 3/6 trận vừa qua; thắng 5, hòa 2, thua 2/9 trận sân khách gần đây.

ĐẶCBIỆT
Không quá 2 bàn
9/10 trận gần đây của Inter và 6/8 lần gần nhất họ gặp Bologna ở Serie A đều chỉ có tối đa 2 bàn. Inter quá kém thuyết phục nhưng hàng thủ vẫn đang ổn, tin trận này sẽ không vượt quá 2 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X