Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs AS Roma 02h45 ngày 27/2 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 26/02/2017 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan vs AS Roma lúc 02h45 ngày 27/2 (Vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nếu lại không thể lọt vào Top 3, Inter sẽ trải qua mùa giải thứ sáu liên tiếp phải làm khán giả ở Champions League. Đi kèm với đó là doanh thu giảm, sức hút với các ngôi sao (cầu thủ và cả HLV) suy giảm theo, không biết đến bao giờ đội bóng áo xanh-đen mới ngóc đầu lên được. Kém Roma 8 điểm, trận đấu này là thời cơ tốt nhất để Inter thu ngắn cách biệt với đối thủ chính, nhưng cũng đồng thời là nguy cơ khiến Nerazzurri sớm chia tay với mục tiêu Top 3.
Nhan dinh Inter Milan vs AS Roma 02h45 ngay 272 (Serie A 201617) hinh anh
Inter Milan vs AS Roma


Khi Paolo Tagliavento được chỉ định cầm còi cuộc so tài đỉnh cao này, có một nỗi sợ hãi len lỏi trong tâm trí các Interista. Cách đây 7 năm lẻ 6 ngày, Tagliavento đã đuổi Walter Samuel và Ivan Cordoba, khiến Inter chỉ còn chơi với 9 người trong trận tiếp Sampdoria. Đó chính là khởi điểm cho vụ cái còng tay nổi tiếng của HLV Jose Mourinho.

Việc Lega Calcio giao Tagliavento, một trong những trọng tài nghiêm khắc và công tâm nhất ở Italia cầm còi trận đại chiến đêm nay không khiến phía Inter cảm thấy yên tâm. Đơn giản, Inter luôn bị ám ảnh bởi hội chứng “tâm lý nạn nhân”, nhất là sau hàng loạt quả penalty bị khước từ thời gian gần đây. Trong khi đó, Roma là đội được hưởng phạt đền nhiều nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này, với 11 lần.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Tagliavento lại “cao hứng” như 7 năm trước đây, tống cổ 2 trung vệ của Inter ra khỏi sân? HLV Stefano Pioli sẽ không làm động tác còng tay như Mourinho, nhưng Pioli còn lâu mới có khí chất của Người đặc biệt, người cách đây 7 năm đã giúp Inter đứng vững để thủ hòa 0-0 trước Sampdoria dù chỉ còn lại 9 cầu thủ trên sân.

HLV Pioli đang được xem là vị cứu tinh, giúp Inter thoát khỏi cuộc khủng hoảng tồi tệ. Tuy nhiên, HLV Pioli đã thua trong cả 2 trận cầu lớn mùa này, 0-3 trước Napoli và 0-1 trước Juve. Trong sự nghiệp, HLV Pioli chỉ thắng 1, thua tới 9/15 lần đụng độ Roma. Làm sao Pioli có thể đấu trí một cách sòng phẳng với người đồng nghiệp lão luyện Luciano Spalletti bên phía Roma?

Inter phải thắng để rút ngắn khoảng cách, nhưng nếu lại ra sân với sự sợ hãi, e rằng đội quân của HLV Pioli sẽ chuốc lấy thất bại đêm nay!

THÔNG TIN
Inter: Vắng Brozovic do chấn thương, Miranda bị treo giò.
Roma: Vắng Florenzi do chấn thương.
Theo châu Á, Inter thắng 3, hòa 2, thua 1/6 trận gần đây; thắng 3, thua 2/5 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Roma thắng 4, thua 1/5 trận gần nhất; thắng 4, thua 1/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn thắng
4/5 trận gần đây của Inter ở Serie A và 5/7 trận sân khách vừa qua của Roma đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Đây là trận có tính chất quá quan trọng, khả năng có ít bàn thắng càng dễ xảy ra.

Nhận định: 0-1

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X