Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crotone vs AC Milan 20h00 ngày 30/4 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 30/04/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crotone vs AC Milan lúc 20h00 ngày 30/4 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Crotone vs AC Milan 20h00 ngay 304 (Serie A 201617) hinh anh
Crotone vs AC Milan

Nhận định Crotone vs AC Milan: 2-2

Crotone đang trên đà vực dậy sự sống đầy mạnh mẽ trong sự hối hả gấp gáp của “chiều” Serie A 2016/17. Trong khi đó, Milan vẫn cứ bình chân như vại với giấc mơ châu lục của mình.

Sau 8 trận liên tiếp không thắng (7 thua), Crotone tưởng chừng đã chấp nhận số phận với tấm vé trở lại Serie B sau 1 mùa chơi bóng ở giải đấu cao nhất đất nước hình chiếc ủng. Có thời điểm đoàn quân của Davide Nicola nằm ở đáy BXH, thế nhưng bằng sự quật cường của một kẻ rơi vào bước đường cùng, Crotone đứng dậy chiến đấu.

Và số phận đã mỉm cười với “Pitagorici” (biệt danh của Crotone). Tính tới thời điểm hiện tại, CLB này bất bại cả 4 trận, giành 10 điểm trong tháng 4, qua đó nâng tổng số điểm lên thành 24, kém vị trí an toàn của Empoli 5 điểm. Nếu duy trì được phong độ ấn tượng trên, Crotone hoàn toàn có thể có cuộc đào thoát ngoạn mục khi mùa bóng khép lại vào cuối tháng 5 tới. Dù vậy, thử thách cho đại diện xứ Calabria trong 5 vòng cuối không hề nhẹ nhàng gồm: Milan, Juventus, Lazio, cùng Pescara và Udinese đã xác định được tương lai.

Cuộc tiếp đón Milan là trận đấu mở màn 5 trận “chung kết” của Crotone. Xét về phong độ, hẳn nhiên Rossoneri kém đối phương một bậc. Cụ thể, đoàn quân của Montella chỉ thắng 2/5 trận gần nhất. Đáng chú ý, hai trận gần đây, đội bóng áo sọc đỏ đen hòa nhọc Inter 2-2 trong trận derby Milano, thua CLB đang đua trụ hạng Empoli vòng 33 ngay tại San Siro.

Dẫu biết đã có thêm một mùa bóng vứt đi, thế nhưng chứng kiến Milan trình diễn lối chơi với mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu rất đáng thất vọng. Chỉ kém Atalanta cho tấm vé dự Europa League, nhưng cái cách mà Bacca cùng đồng đội thể hiện trong những vòng gần đây cho thấy thái độ thờ ơ, thiếu khát vọng.

Bởi đáng lý ra, trước khi bước vào hai trận khó quyết định mùa giải với Roma và đối thủ cạnh tranh trực tiếp Atalanta, Milan cần tích lũy tối đa điểm số, gấp áp lực, thì họ làm ngược lại. Vì thế, suy cho cùng, lịch sử có chót đứng về phía kinh đô thời trang (Milan thắng 2 trận đối đầu quá khứ), thì hiện tại vẫn ưu ái cho Crotone, chí ít cũng là một điểm.

THÔNG TIN BÊN LỀ
 
- Ở trận lượt đi, AC Milan đã vượt qua Crotone với tỷ số 2-1.
- Crotone bất bại ở 4 vòng đấu gần nhất (thắng 3, hòa 1).
- Crotone thắng tỷ lệ châu Á ở 4 trận gần nhất thuộc Serie A.
- 3/4 trận gần nhất của Crotone kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Crotone chỉ thắng 1/6 trận sân nhà gần nhất ở Serie A (thắng 1, hòa 1, thua 4).
- 4/6 trận sân nhà gần nhất của Crotone kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Milan chỉ thắng 1/4 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 1, hòa 2, thua 1).
- 5/7 trận gần nhất của Milan kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
- Milan chỉ thắng 2/9 trận sân khách gần nhất ở Serie A (thắng 2, hòa 4, thua 3).

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X