Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cagliari vs Juventus 02h45 ngày 13/2 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 12/02/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cagliari vs Juventus lúc 02h45 ngày 13/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Vòng áp chót mùa 2011/12, đội nhì bảng Milan thua Inter 2-4, cùng thời điểm đó Juve thắng 3-1 trên sân của Cagliari. Đó là nút thắt cuối cùng để dẫn đến danh hiệu lớn đầu tiên của Juve sau biến cố Calciopoli, Scudetto chính thức thuộc về Juve trước 1 vòng đấu. Đây cũng chính là Scudetto đầu tiên trong chuỗi 5 năm liên tiếp vô địch Serie A của Lão phu nhân.
Nhan dinh Cagliari vs Juventus 02h45 ngay 132 (Serie A 201617) hinh anh
Cagliari vs Juventus


2 năm sau đó, chỉ là 1 trận cầu thủ tục, nhưng cầu thủ và các CĐV Juventus vẫn khó quên được chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Cagliari ở vòng cuối Serie A 2013/14. Sau trận đấu đó, kỷ nguyên thành công của HLV Antonio Conte tại Juve chính thức khép lại, để mở đường cho Allegri lên kế nhiệm, tiếp tục công việc đưa Bianconeri đến đỉnh cao.

Trở lại với HLV Allegri, có quá nhiều kỷ niệm với sân Sant’Elia trong 2 năm gắn bó cùng Cagliari. Mùa 2008/09, ngay lần đầu cầm quân ở Serie A, HLV Allegri đã giành giải Băng ghế vàng dành cho HLV xuất sắc nhất mùa bóng, bất chấp sự có mặt của 2 chiến thuật gia lừng lẫy Carlo Ancelotti (Milan) và Jose Mourinho (Inter). Cagliari là bệ phóng để HLV Allegri gây dựng tên tuổi, trước khi giành Scudetto cùng Milan mùa 2010/11, tiếp đó chiếm được ghế chỉ đạo của Juve, thứ mà bất kỳ HLV người Italia nào cũng thèm khát.

Sau khi chia tay HLV Allegri, Cagliari không bao giờ còn có thể đạt được thứ hạng cao tại Serie A như ở mùa 2008/09 nữa (hạng 9 chung cuộc). Đội bóng đảo Sardegna thậm chí còn phải xuống chơi tại Serie B mùa trước. Tại thành phố Cagliari, thủ phủ đảo Sardegna hiện nay vẫn còn không ít biểu ngữ mà giới tifosi tại đây đã dành tặng ông thầy Allegri, dù họ chỉ gắn bó với nhau trong 2 năm ngắn ngủi.

Gặp lại nhau lần này, Cagliari có thể vẫn chỉ là một đội bóng “làng” ở Serie A, nhưng HLV Allegri đã xây dựng được Juve trở thành thế lực lớn của bóng đá châu Âu. Sẽ không tránh khỏi những cảm xúc mạnh dành cho vị thuyền trưởng của Juve, bởi đây có thể là lần cuối HLV Allegri trở lại Sardegna với tư cách đối thủ, khi những thông tin về việc ông ra nước ngoài cuối mùa này đang được đăng tải ngày một dồn dập.

Những hò hẹn của HLV Allegri với tình cũ Cagliari sắp khép lại. Juve sẽ có một chiến thắng dễ dàng đêm nay, để HLV Allegri chia tay với miền ký ức đẹp ở sân Sant’Elia.

THÔNG TIN
Cagliari: Vắng Borriello, Melchiorri, Farago (chấn thương), Joao Pedro, Ceppitelli (treo giò).
Juventus: Vắng Barzagli (chấn thương).
Theo châu Á, Cagliari thắng 4, thua 4/8 trận gần đây; thắng 4, thua 3/7 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Juventus thắng 3, hòa 2/5 trận gần nhất; thắng 4, thua 2/6 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Juventus sạch lưới
Juventus giữ sạch lưới 6/7 trận gần đây ở Serie A. 4 lần gần nhất gặp đối thủ trong tốp đầu (Napoli, Milan, Roma và Atalanta), Cagliari đều không ghi bàn. Tin đội khách sẽ lại có thêm 1 trận nữa trắng lưới.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X