Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bologna vs AC Milan 02h45 ngày 9/2 (Serie A 2016/17)

Thứ Tư 08/02/2017 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bologna vs AC Milan lúc 02h45 ngày 9/2 (Đá bù Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Milan chỉ giành 5 điểm/7 vòng đấu gần nhất ở Serie A, ghi được đúng 5 bàn thắng. Nếu có BXH dành cho 7 vòng đấu kể trên, họ chính là đội xếp chót bảng Serie A. Milan hiện nay có 37 điểm, chỉ hơn đúng 1 điểm so với cùng kỳ mùa trước dưới thời HLV Sinisa Mihajlovic, người liên tục bị đe dọa sa thải. Nếu không vì đội bóng áo đỏ-đen đã xuất sắc giành Siêu Cúp Italia từ tay Juve, hẳn giờ này Tiểu phi cơ cũng đang phải chịu sức ép mất việc.
Nhan dinh Bologna vs AC Milan 02h45 ngay 92 (Serie A 201617) hinh anh
Bologna vs AC Milan


Toàn đội sa sút, Giacomo Bonaventura thì chấn thương nghỉ hết mùa giải, khiến Milan không còn bất cứ cầu thủ nào làm “đầu tàu” ở tuyến giữa. Carlos Bacca không nhận được sự tiếp vận đầy đủ từ tuyến sau, Gianluca Lapadula yếu kém đến tệ hại trong những lần được tung vào sân. Hàng công Milan trở nên gần như vô hại, trong khi HLV Montella không chuẩn bị được một phương án tấn công hữu hiệu nào làm dự phòng.

Cứ mỗi trận, câu hỏi “Ai sẽ ghi bàn cho Milan?” lại trở nên nhức nhối. Milan đã đem về Gerard Deulofeu và Lucas Ocampos trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng đến nay 2 tiền đạo vệ tinh này đều chưa đem lại những hiệu quả rõ rệt.

Trước đây, đã khá nhiều lần Milan chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho đối phương, nhằm dễ bề triển khai thế trận phản công đúng sở trường. Nhưng đến nay, bài vở này của HLV Montella đã không còn tính bất ngờ. Các đối thủ yếu hơn cũng không thèm tấn công, buộc Milan phải dâng cao, tự chui vào cái bẫy mà chính họ luôn muốn đối phương mắc phải. Sampdoria đã thắng Milan 1-0 hồi cuối tuần trước theo đúng kịch bản đó. Khi phía trên không thể ghi bàn, tuyến dưới sẽ mất tập trung và mắc sai lầm.

Bologna vừa thua tan nát trước Napoli tới 1-7, nhưng thất bại đó đến chủ yếu vì đối thủ Napoli đang đạt sự hưng phấn cao độ. Milan không như thế, tinh thần các học trò của HLV Montella hiện nay rất rệu rã, giống như một đám tàn quân bị buộc phải ra trận.

Đặc biệt, Bologna có sự trở lại của Simone Verdi, tiền đạo từng được xem là phát hiện lớn của Serie A hồi đầu mùa nhờ khả năng kỹ thuật thượng thừa. Verdi sẽ đá chính sau 3 tháng nghỉ dưỡng thương, đó sẽ là sự đe dọa thường trực cho hàng thủ đang rất chuệch choạc của Milan thời điểm này. Rossoneri sẽ còn tụt lại sâu hơn nữa trên BXH nếu không thể thắng, nhưng thời điểm này biết trông cậy vào vị “siêu nhân” nào có thể cứu nổi con tàu đang đắm?

THÔNG TIN
Bologna: Vắng Masina (treo giò).
Milan: Vắng Sosa (treo giò).
Theo châu Á, Bologna thắng 4, thua 1/5 trận gần đây; thắng 2, thua 3/5 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Milan thắng 2, hòa 1, thua 4/7 trận gần nhất; thắng 3, hòa 1, thua 3/7 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
14/17 trận sân nhà gần đây của Bologna ở Serie A và cả 3 lần gần nhất họ chạm trán Milan đều chỉ có tối đa 2 bàn. Hàng công đôi bên đều không có phong độ tốt, trận này khó vượt quá 2 lần lưới rung.

Nhận định: 1-0

Theo Bongdaplus.vn
 
⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X