Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 5 Serie A 2017/18: Inter đứt mạch thắng

Thứ Sáu 22/09/2017 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter đã không thể duy trì thành tích toàn thắng sau khi để Bologna cầm hòa ở vòng đấu này. Hiện tại, chỉ còn Juventus và Napoli duy trì thành tích toàn thắng.


Trước vòng 5 Serie A 2017/18, ba CLB Juventus, Napoli, Inter đang duy trì thành tích toàn thắng ở Serie A. Dù vậy, ở vòng đấu này, Inter đã “rụng”. Họ đã không thể chiến thắng trong chuyến hành quân tới sân của Bologna.

Thực tế, so với những trận đấu trước, Inter không còn là mình ở cuộc chiến với Bologna. Đội bóng thành Milan lại trở về hình ảnh cũ kỹ ở mùa giải trước. Đó là lối chơi vô hồn, chủ yếu tập trung ra cánh để hy vọng vào những quả tạt cầu may.

Tuyến giữa của Inter, vốn thi đấu cực hay ở những vòng đấu vừa qua, đã thi đấu không tốt ở trận đấu này. Họ không giúp Inter duy trì sự chủ động trước Bologna. Đó có thể là một phần nguyên nhân khiến Nerazzurri không duy trì thế trận chủ động trước Bologna.
 


Dù sao, việc Inter (hay cả Napoli) không thể mãi duy trì thành tích toàn thắng ở Serie A cũng là điều dễ hiểu. Vấn đề ở chỗ, những người Inter cần phải “ném” trận đấu không ổn này vào “sọt rác” để nghĩ về chặng đường tiếp theo.

Vấn đề lớn của Inter trong những năm qua là sự ổn định. Những CĐV rất cần họ đứng dậy sau thất bại này.

Trái ngược với Inter, Napoli đang thể hiện phong độ cực kỳ thăng hoa. Dù phải làm khách trên sân Olimpico của Lazio và bị đối thủ vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng đội bóng phương Nam Italia đã thể hiện sức mạnh điên cuồng.

Trong hiệp 2, họ đã nã tới 4 bàn thắng vào lưới của đối thủ. Cũng như mùa giải trước, HLV Sarri đang chọn giải pháp biến Mertens trở thành tiền đạo ảo (trong sơ đồ 4-3-3) và nó đang mang lại hiệu quả không ngờ.

Sau 5 trận đấu ở Serie A, Napoli đã nã vào lưới đối thủ 19 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Điều đó giúp họ vượt qua cả Juventus để dẫn đầu Serie A.

Bên cạnh Inter, Napoli, Juventus, AC Milan cũng sẽ là đối thủ không thể bỏ qua. Dù tới lúc này, họ vẫn chưa giành được chiến thắng ấn tượng nhưng ít nhất, Rossoneri vẫn đang nỗ lực bám đuổi với top đầu.

Hiện tại, họ chỉ còn kém Juventus và Napoli đúng 3 điểm. Đó là khoảng cách mà AC Milan có thể vượt lên bất cứ lúc nào, nếu duy trì được sự ổn định.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X