Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 36 Serie A 2016/17: Thà đi ăn trưa còn hơn xem Inter

Thứ Hai 15/05/2017 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những CĐV Inter đã quay lưng với CLB sau chuỗi thành tích kém cỏi trong thời gian qua…

Những người có mặt ở sân Giuseppe Meazza vào hôm qua có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo ở nơi đây trong trận đấu giữa Inter và Sassuolo. Ngước nhìn lên khán đài, người ta thấy một khoảng trống mênh mông.

Thực tế, số lượng người mua vé cả mùa của Inter thuộc hàng cao nhất ở Serie A. Nhưng vấn đề ở chỗ, những người hâm mộ của CLB sẵn sàng hy sinh tiền mua vé, chứ nhất quyết không chịu đến sân để phản đối đội bóng.

“Chúng tôi thà đi ăn trưa còn hơn. Các bạn không xứng đáng với sự ủng hộ” - đó là nội dung dòng banner trên khán đài Giuseppe Meazza. Tất nhiên, người ta còn thấy nhan nhản biểu ngữ với nội dung tương tự như vậy.
Sau vong 36 Serie A 201617 Tha di an trua con hon xem Inter hinh anh
 


Để tìm ra khung cảnh thể hiện rõ nhất về thời “cực suy” của Inter, có lẽ, người ta chỉ cần tới sân Giuseppe Meazza trong những ngày qua. Ngay cả khi trải qua 17 năm dài đằng đẵng không danh hiệu, chưa bao giờ, Nerazzurri hứng chịu sự phản đối khủng khiếp như hiện nay.

Tất cả như đang đi vào ngõ cụt. Sau khi sa thải HLV Pioli (HLV thứ 2 bị sa thải trong mùa này), Inter chẳng tìm nổi lối thoát. Thậm chí, chẳng ai xem việc Inter thất bại trước Sassuolo ở trận đấu này là ngạc nhiên.

Trong 7 trận đấu gần nhất, Inter mới giành được 1 điểm (hòa AC Milan 2-2). Nếu có BXH riêng trong khoảng thời gian này, họ sẽ đứng thứ… 20.

Những lời kêu gọi Mr Zhang (chủ sở hữu mới Inter) trên khán đài Giuseppe Meazza tựa như chiếc phao cuối cùng để những người hâm mộ Inter có thể bám víu vào lúc này.

Trong khi đó, ở vòng đấu này, Serie A chưa thể đón nhà Vua mới khi Juventus đã thúc thủ với tỷ số 1-3 trên sân Olimpico của AS Roma. Dù vậy, chiến thắng này chỉ có thể giúp Bày sói cản bước Lão bà ở vòng đấu này.

Với khoảng cách 4 điểm với AS Roma, Juventus sẽ giành chức vô địch nếu giành chiến thắng trước Crotone ở vòng đấu sau. Có lẽ, chẳng ai ngăn được Lão bà lên ngôi, trừ khi họ cố tình không muốn vậy.

Văn Đạo (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X