Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Roma 01h45 ngày 8/5 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 07/05/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan vs Roma lúc 01h45 ngày 8/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh AC Milan vs Roma 01h45 ngay 85 (Serie A 201617) hinh anh
AC Milan vs Roma

Nhận định AC Milan vs Roma: 1-3

Roma giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận gặp Inter mùa này, đồng thời cũng đã đánh bại Milan ở lượt đi. Do vậy nếu tiếp tục giành 3 điểm đêm nay, Giallorossi sẽ lập được thành tích đáng tự hào, toàn thắng cả 4 trận gặp 2 gã khổng lồ (thất thế) thành Milan.

Lần duy nhất Roma đạt thành tích đó cách đây đã 62 năm. Mùa 1954/55, Roma đã lần lượt đánh bại cả Milan lẫn Inter trên sân nhà và sân khách ở Serie A. Kết thúc mùa giải đó, Roma xếp thứ ba chung cuộc, vị trí cao nhất của Giallorossi kể từ lần đầu tiên họ vô địch Italia mùa 1941/42.

Roma một lần nữa không thể ngăn cản Juve tiến thẳng đến Scudetto. Nhưng đó là vì Lão phu nhân đang cực thịnh, chứ không phải vì Bầy sói dở. Hãy nhìn vào thống kê, Roma hiện có 75 điểm, đúng bằng thành tích của họ ở thời điểm kết thúc mùa 2000/01 (34 vòng) mà thầy trò HLV Fabio Capello đã giành Scudetto gần nhất cho Roma. 1 mùa giải duy nhất mà Roma có thành tích cùng kỳ cao hơn hiện nay, với 82 điểm/34 vòng mùa 2013/14.

Vị trí nhì bảng của Roma đang bị đe dọa nặng nề bởi áp lực cực lớn của Napoli. Một cách khách quan, Giallorossi rất khó giữ được ngôi á quân khi kết thúc mùa giải do lịch thi đấu quá khó khăn so với Napoli. Nhưng dù thế nào đi nữa, Roma cũng phải chiến đấu hết mình, nhất là chuyến làm khách trước Milan đêm nay và trận tiếp Juve cuối tuần tới. Để trận đại chiến với Juve ở vòng 36 không trở thành vô nghĩa, Roma cần phải đánh bại Milan.

Milan để lại ấn tượng lớn dưới thời HLV Vincenzo Montella nhờ những trận đại chiến trước Juve, nhưng lại thường không thể hiện được sức mạnh khi đụng độ các đối thủ trực tiếp khác. Từ khi bước lên ghế chỉ đạo, HLV Montella chưa bao giờ đánh bại cố nhân Roma sau 10 lần đối đầu ở Serie A (hòa 3, thua 7).

Về lực lượng, trận này Milan cũng có nhiều tổn thất nghiêm trọng. Tại hàng thủ Alessio Romagnoli, Ignazio Abate và Luca Antonelli đều không thể ra sân vì chấn thương; sự vắng mặt đáng chú ý nhất là Juraj Kucka, người đã ghi 3 bàn/6 trận gần nhất gặp Roma, dù anh chỉ là tiền vệ phòng ngự.

Tinh thần Milan đang xuống vì họ không hề muốn đá Europa League, nhất là phải dự từ vòng sơ loại (nếu xếp thứ sáu ở Serie A). Trội hơn về thực lực, tinh thần và cả động lực thi đấu, đêm nay Roma sẽ chinh phục được San Siro để ngăn Juve đăng quang sớm.

THÔNG TIN
Milan: Vắng Romagnoli, Antonelli, Abate, Bonaventura (chấn thương), Kucka (treo giò).
Roma: Vắng Florenzi (chấn thương), Rudiger, Strootman (treo giò).
Theo châu Á, Milan thắng 2, thua 3/5 trận gần đây; thắng 5, thua 6/11 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Roma thắng 6, hòa 1, thua 2/9 trận vừa qua; thắng 6, thua 2/8 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
2 bàn trở lên trong hiệp 1
6/8 trận gần đây của Roma và 4/6 trận sân nhà gần nhất của Milan đều có 2 bàn trở lên trong hiệp 1. Trận này sẽ rất cởi mở, việc có nhiều bàn trong hiệp 1 dễ xảy ra.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X