Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhắm De Gea thay Onana, Inter bị từ chối phũ phàng

Thứ Sáu 21/07/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bán Andre Onana cho MU, Inter Milan đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với thủ môn David de Gea theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng họ đã bị từ chối thẳng thừng.

David de Gea đã quyết định rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023, sau khi chia tay Quỷ đỏ sau 12 năm gắn bó, cầu thủ sinh năm 1990 đang tìm kiếm CLB mới. Theo Daily Record, Inter Milan đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với De Gea theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng họ đã bị từ chối thẳng thừng.

Theo đó, mức lương 83.000 bảng/tuần của đội bóng Italia không thể khiến cầu thủ người TBN hài lòng. Cầu thủ 33 tuổi cũng nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng của Ả Rập Xê Út, nhưng anh ưu tiên thi đấu ở TBN để gần bạn gái và con gái của mình. 

Nham De Gea hay Onana Inter bi tu choi phu phang

Nhắm De Gea hay Onana Inter bị từ chối phũ phàng

De Gea trưởng thành từ học viện của Atletico Madrid, anh chơi 2 mùa giải ở đội một của đội bóng này trước khi gia nhập MU vào năm 2011. Nhưng việc trở lại Atletico dường như khó xảy ra trừ khi câu lạc bộ thành Madrid bán Jan Oblak vào mùa Hè này.

Trong khi đó, MU đã hoàn tất thỏa thuận trị giá 47,2 triệu bảng (55 triệu euro) để ký hợp đồng với Andre Onana từ Inter. Thủ môn 27 tuổi này đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Carrington, anh sẽ tới Mỹ để hội quân cùng đội chủ sân Old Trafford.

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với MU, anh nói: “Được gia nhập Manchester United là một vinh dự to lớn. Bước ra sân tại Old Trafford để bảo vệ khung thành của MU sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Đây là sự khởi đầu của một hành trình mới đối với tôi, với những người đồng đội mới và những tham vọng mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X