Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà của Chris Smalling bị đột nhập

Thứ Tư 01/11/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nhóm kẻ trộm được cho là đã đột nhập vào nhà của Chris Smalling và cố gắng lấy đi một chiếc két sắt.

Chris Smalling năm nay 33 tuổi, hiện đang chơi cho Roma ở Serie A. Truyền thông Italia đưa tin rằng ngôi nhà của anh ở Tor Carbone, khu vực Appia Antica đã bị một nhóm những kẻ lạ mặt đột nhập. Những kẻ trộm đột nhập vào nhà anh bằng cách đập vỡ cửa sổ.

Họ đã cố gắng lấy trộm một chiếc két sắt trong nhà sau khi không thể mở được nó. Cảnh sát được cho là đang điều tra hiện trường và một đội pháp y đã được gọi đến. Truyền thông Italia cũng cho rằng băng nhóm này là những người chuyên nghiệp và bị nghi ngờ đến từ Đông Âu.

Nha cua Chris Smalling bi dot nhap o Italia

Nhà của Chris Smalling bị đột nhập ở Italia

Đây không phải là lần đầu tiên Smalling gặp rắc rối bởi những kẻ lạ mặt. Năm 2021, Smalling bị cướp trước mặt vợ Sam Cooke và cậu con trai mới biết đi Leo. Theo đó, 3 người đàn ông đội mũ trùm đầu đột nhập vào nhà anh, họ lấy đo nhiều món đồ giá trị.  Vụ việc khiến gia đình Smalling phải nhờ tới sự hỗ trợ của cảnh sát khu vực. 

Smalling ký hợp đồng với Roma vào năm 2020 sau thời gian cho mượn từ MU. Trong thời gian ở Old Trafford, anh đã giành được 2 chức vô địch Premier League. Anh kết hôn với người mẫu quyến rũ Sam Cooke vào tháng 6/2017.

Con trai Leo của cặp đôi chào đời trước khi họ chuyển đến Italia. Smalling hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương sau khi chơi trận cuối cùng vào ngày 1 tháng 9. Đầu năm nay, anh từ chối sự quan tâm của Premier League để ở lại Roma và gia hạn hợp đồng thêm 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X