Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus bàng hoàng khi CHÍNH THỨC mất Leonardo Bonucci vào tay AC Milan

Thứ Bảy 15/07/2017 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Alessandro Del Piero không khỏi sốc nặng khi đội bóng cũ đánh mất một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình vào tay một đối thủ quốc nội.

Thương vụ điên rồ nhất kỳ chuyển nhượng hè 2017 này đã trở thành hiện thực. AC Milan chính thức chiêu mộ thành công Leonardo Bonucci từ Juventus với giá trị 42 triệu Euro, một con số khiêm tốn đến khó tin dành cho một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới trong thời buổi bão giá ngày nay.

Nguoi Juventus bang hoang khi CHINH THUC mat Leonardo Bonucci vao tay AC Milan hinh anh

Leonardo Bonucci chính thức gia nhập AC Milan từ Juventus với giá chuyển nhượng 42 triệu Euro

Trái ngược với niềm vui sướng tột đồ của CĐV Rossoneri đương nhiên là nỗi bàng hoàng của người Bianconeri trước cú sốc nặng nhất trong nhiều năm qua này. Thậm chí, huyền thoại Alessandro Del Piero cho rằng thương vụ Bonucci này “mông lung như một trò đùa”. Cựu tiền đạo người Ý chia sẻ với báo giới:

“Tôi ngạc nhiên đến bàng hoàng mà sốc mất. Đây là thương vụ không thể xảy ra được, không ai có thể thực sự ngờ tới hiện thực. Tất cả cứ như đang mông lung như một trò đùa vậy. Đây có thể là một thương vụ của thế kỷ này, rất tuyệt vời cho Milan nhưng tất nhiên không phải cho chúng tôi rồi. Giờ mà tôi vẫn không thể vào những gì mình nghe mình thấy nữa.”

Việc Bonucci rời Juventus vì mâu thuẫn không thể hòa giải với HLV Max Allegri, trong khi việc trung vệ 30 tuổi lựa chọn gia nhập AC Milan, không phải những Chelsea, Man City hay Real Madrid, vì anh không muốn ra nước ngoài thi đấu với lý do gia đình. Cập bến San Siro, Bonucci sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và hưởng mức lương 7,5 triệu Euro/mùa giải. Đây cũng là chế độ đãi ngộ kỷ lục ở Serie A.

Bonucci trở thành tân binh thứ 10 của Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, giúp đội bóng nửa đỏ-đen nước Ý tiếp tục dẫn đầu danh sách mua sắm ở Châu Âu với 180 triệu Euro chi tiêu. Không còn gì phải nghi ngờ về sự đáng xem của Rossoneri ở Serie A mùa giải tới đây, khi giới mộ điệu rất có thể sẽ được chứng kiến thời kỳ phục hưng mạnh mẽ của một trong những CLB giàu truyền thống nhất lục địa già này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X