Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus bắt đầu nghi ngờ Ronaldo

Thứ Năm 30/08/2018 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Michel Platini và cựu giám đốc Luciano Moggi đều đặt những dấu hỏi xoay quanh bản hợp đồng bom tấn 100 triệu Euro của đội bóng cũ.

Mùa hè chuyển nhượng 2018, Cristiano Ronaldo chính thức chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus với giá 100 triệu Euro, tương đương 88 triệu bảng. Siêu sao Bồ Đào Nha để lại 9 năm gắn bó vinh quang ở Bernabeu nhằm tìm kiếm những thách thức mới ở môi trường bóng đá Ý khi đã 33 tuổi.

Thương vụ Juventus mua Ronaldo bị nghi ngờ hình ảnh

Thương vụ Juventus mua Ronaldo bị nghi ngờ

Nhắc lại là CR7 đã 33 tuổi, ấy vậy mà Juventus vẫn chấp nhận cắn răng duyệt chi đến 100 triệu Euro vì anh. Chính vì điều này mà bên cạnh sự hân hoan phấn khích ở thành Turin, không ít nhân vật có tiếng nói khác cũng bày tỏ sự ngờ vực nghi ngại, nếu không muốn nói quan điểm thiếu ủng hộ của mình về bản hợp đồng bom tấn này.

Đơn cử như quan điểm của huyền thoại Michel Platini: “Tôi không biết nữa, cậu ấy đã 33 tuổi và giờ thử sức mình với một chuyến phiêu lưu mới. Khi tôi 32 tuổi, nhiều đội bóng cũng muốn có tôi nhưng đều bị từ chối, đơn giản là tôi mệt mỏi rồi. Đây thực sự là một thương vụ khó hiểu đối với tôi.”

Trong khi đó, cựu giám đốc Luciano Moggi cũng tỏ ra đồng tình: “Tôi nghĩ việc Juventus mua Ronaldo mang tính chất thương mại hơn là chuyên môn. Bản thân tôi sẽ không bao giờ bỏ ra một khoản tiền lớn như vậy để sở hữu cậu ấy, nhất là khi đội bóng đã buộc phải cho ra đi một tiền đạo xuất sắc như Gonzalo Higuain sang AC Milan.”

Hai trận đấu đầu tiên của Juventus đã trôi qua ở Serie A với hai chiến thắng không dễ dàng gì cho nhà đương kim vô địch nước Ý, trong khi Ronaldo vẫn tịt ngòi mặc dù rất nỗ lực. Cuối tuần này, “Bà đầm già” sẽ có chuyến hành quân đến làm khách của Parma.

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus: Hành trình 15 năm về với làng quê Villar Perosa
Trung tuần tháng Tám này đánh dấu tròn 15 năm ngày Cristiano Ronaldo ra mắt Manchester United trong trận đấu gặp Bolton Wanderers, diện kiến 67.647 khán giả...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X