Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện úp mở tương lai của tiền đạo Mario Balotelli

Thứ Năm 24/09/2015 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất liên quan đến tiền đạo Mario Balotelli, người đại diện Mino Raiola đã từ chối bình luận về tương lai của thân chủ.


Tiền đạo Balotelli đã gia nhập Liverpool vào tháng 8 năm 2014 nhưng trong suốt mùa trước anh không để lại được nhiều dấu ấn về chuyên môn và hiện đã được đội bóng thành phố Cảng cho AC Milan mượn dài hạn. Tương lai lâu dài với Liverpool của tiền đạo 25 tuổi đang bị đặt dấu hỏi khi HLV trưởng đội bóng này Brendan Rodgers cho rằng phong cách thi đấu của anh không phù hợp với CLB. Đã có nhiều gợi ý The Kop nên thanh lý tiền đạo “lắm tài nhiều tật” này, người chỉ có vẻn vẹn 4 bàn thắng sau 28 lần ra sân mùa 2014/15.

Mario Balotelli
Balotelli được tin tưởng hơn hẳn khi sang Milan

Khi được hỏi về vấn đề tương lai của Balotelli, người đại diện Raiola của anh cho biết: “Balo sẽ ở lại Milan? Thị trường chuyển nhượng chưa được mở vì vậy đây không phải mối bận tâm quá lớn.”

Dù úp mở về việc chuyển nhượng nhưng hẳn Raiola cùng nhiều người hẳn sẽ nhất trí rằng Balotelli đang gây ấn tượng trong lần trở lại Milan. Ở trận đấu với Udinese tại vòng 5 Serie A diễn ra ngày thứ 4 vừa qua (23/9), “Super Mario” đã lập siêu phẩm đá phạt góp phần giúp Milan chiến thắng 3-2. Tân HLV Sinisa Mihajlovic của Rossoneri cũng tỏ ra hân hoan: “Balotelli thực sự đã trở lại, bây giờ anh ấy đã biết cách xử lý những hành động khiêu khích của đối phương. Anh ấy là cầu thủ hay nhất, hoàn hảo nhất trên sân cỏ. Balo đã có sự thay đổi và tôi hạnh phúc với điều này, nhưng anh ấy cần phải tiếp tục giữ vững phong độ này.”
Udinese 2-3 AC Milan: Badboy Balotelli gây sốc bằng siêu phẩm sút phạt
Không phải là 1 chuyên gia đá phạt nhưng anh chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli đã gây sốc khi lập 1 siêu phẩm sút phạt đẹp mắt giúp AC Milan...

Balotelli đã phải chịu một bầu không khí thù địch và những tiếng la ó tại sân Friuli của Udinese nhưng vẫn giữ được cái đầu lạnh để không những không bị truất quyền thi đấu mà còn đóng góp bàn mở tỉ số. Sau trận, “Ngựa chứng” đã trút hết mọi cảm xúc: “Đây là một trận đấu khó khăn bởi các cầu thủ đối phương liên tục khiêu khích tôi. Tôi đã bị một thẻ vàng và đã ảnh hưởng đôi chút nhưng tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện.”

Xem thêm video Pha sút phạt đẳng cấp của Balotelli khiến thủ môn chôn chân


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X