Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Napoli không xin lỗi về việc đăng video chế nhạo Victor Osimhen

Thứ Sáu 29/09/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli khẳng định họ không có ý định xúc phạm Victor Osimhen sau khi đăng tải những video chế giễu cầu thủ này trên TikTok.

Napoli đã đăng tải những video trên mạng xã hội TikTok biến Osimhen thành trò cười sau khi cầu thủ này đá hỏng penalty ở trận đấu với Bologna cuối tuần trước. Người đại diện của Osimhen đã đe dọa thực hiện hành động pháp lý đối với Napoli về bài đăng mà bây giờ đã bị xóa.

Osimhen
Napoli không xin lỗi về việc đăng video chế nhạo Victor Osimhen

Napoli đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc, nhưng từ chối xin lỗi cầu thủ người Nigeria.

“Để tránh bất kỳ sự khai thác nào về vấn đề này, Napoli muốn tuyên bố rõ ràng rằng câu lạc bộ không bao giờ có ý định xúc phạm hoặc chế nhạo Victor Osimhen, người là một tài sản của câu lạc bộ.

Trong suốt mùa hè, Napoli đã từ chối mọi lời đề nghị ký hợp đồng với tiền đạo này. Đây là bằng chứng vững chắc về việc câu lạc bộ đánh giá cao anh ấy.

Trên mạng xã hội, và cụ thể là TikTok, ngôn ngữ biểu đạt được sử dụng một cách nhẹ nhàng và vui vẻ. Ở trường hợp liên quan tới Victor, không có ý định chế nhạo nào cả.

Nếu Victor bị xúc phạm theo cách nào đó thì điều đó không hoàn toàn nằm trong ý định của câu lạc bộ”.

Hiện tại, Osimhen đã xóa tất cả những bức ảnh liên quan đến Napoli trên trang Instagram cá nhân, bao gồm cả thời điểm ăn mừng Scudetto cuối mùa giải trước. Osimhen cũng dừng theo dõi Napoli trên Instagram trước khi theo dõi lại.

Hôm giữa tuần, Osimhen vẫn ra sân cho Napoli và ghi bàn vào lưới Udinese. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi quyết định không ăn mừng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X