Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli dọa Real bằng khán giả, Zidane ngại không khí tại San Paolo

Thứ Ba 07/03/2017 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận Napoli vs Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV của hai đội có những thái đội hết sức khác nhau.
 

Napoli doa Real bang khan gia, Zidane ngai khong khi tai San Paolo hinh anh
Napoli dùng khán giả dọa Real

Trận lượt về Napoli vs Real Madrid sẽ diễn ra sận sân San Paolo, một trong những chảo lửa nóng nhất tại châu Âu hiện nay. Không chỉ là số lượng 6 vạn khán giả mà còn là sự cuồng nhiệt đến mức quá khích của CĐV nơi đây. Đó là một trong những lý do quan trọng giúp thầy trò HLV Sarri trở thành một trong những đội có thành tích tốt nhất trên sân nhà.

Đại diện Serie A đang rất kỳ vọng điểm tựa San Paolo sẽ giúp Napoli lội ngược dòng trước Real sau khi thua 1-3 ở Bernabeu. HLV Maurizio Sarri “dọa dẫm” đội khách: “Mọi áp lực đều thuộc về Real. Họ là đội bóng mạnh nhất thế giới, giàu có nhất, vô địch nhiều nhất. Tuy nhiên Napoli có những CĐV cuồng nhiệt nhất thế giới, các bạn đều đã biết về điều đó”.

Napoli vs Real Madrid (2h45 ngày 8/3): Món quà sinh nhật
Hôm qua, ngày 6/3 là kỷ niệm sinh nhật 115 năm ngày ra đời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Vì thế, một chiến thắng trong trận Napoli vs Real Madrid...

Trong khi đó, Zidane lại tỏ ra rất khiêm tốn như thường lệ: “Đá tại Champions League luôn cực kỳ khó khăn, nhất là khi chúng tôi đối đầu với đội it khi thua trận trên sân nhà. Tôi từng trải qua không khí cuồng nhiệt tại San Paolo và chưa bao giờ là dễ dàng cho các đội khách. Tuy nhiên theo tôi sự cuồng nhiệt của khán giả cũng tăng thêm hưng phấn cho chúng tôi”.

“Napoli sẽ khởi đầu trận đấu mạnh mẽ vì cần bàn thắng. Tôi không nghĩ họ sẽ mệt mỏi sau trận đấu với Roma. Thắng trong một trận đấu lớn chẳng khiến họ mệt mỏi, ngược lại còn hưng phấn hơn. Tôi chắc chắn Real sẽ gặp vô vàn khó khăn tại San Paolo nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu. Chiến lược gia người Pháp nói thêm về chuyên môn.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X