Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Napoli bất ngờ nhắm “hàng thải” của Liverpool

Chủ Nhật 10/08/2014 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi “vồ hụt” Fellaini, Napoli lại đang tiếp tục tìm kiếm một tiền vệ để củng cố cho tuyến giữa của mình. Và mục tiêu tiếp theo của đội bóng Italia cũng lại là một cầu thủ đang bị thất sủng, đó chính là Lucas Leiva của Liverpool.
Lucas Leiva đang được Napoli quan tâm
Lucas Leiva đang được Napoli quan tâm

Tưởng chừng như đã tiến tới rất gần việc chiêu mộ Marouane Fellaini từ Manchester United, tuy nhiên mức phí để mượn cầu thủ này quá cao, lên tới 4 triệu bảng/mùa đã khiến Napoli buộc lòng phải chấm dứt thương vụ này.

Tuy nhiên, Napoli vẫn buộc phải nhanh chóng tìm kiếm một mục tiêu khác để thay thế trong tình cảnh tuyến giữa của họ đang bị các đội bóng khác rút ruột. Behrami đã lên đường tới Inter Milan, còn Gokhan Inler cũng đang có nguy cơ ra đi sau khi mâu thuẫn với HLV Rafael Benitez. Và mục tiêu mới nhất của Napoli chính là Lucas Leiva của Liverpool.

Cũng giống như Fellaini, Lucas đang thuộc dạng “cần thanh lý” ở Liverpool khi anh không thể tìm được một chỗ đứng ở sân Anfield. Liverpool đã có quá nhiều những cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm như Steven Gerrard, Joe Allen hay Jordan Henderson.

Mùa giải tới đây, với sự xuất hiện của Emre Can và Lazar Markovic, tuyến giữa của The Kop lại càng trở nên chật chội và việc Lucas bị đem bán cũng là điều dễ hiểu. Chính bản thân tiền vệ người Brazil này cũng thừa nhận việc Gerrard chuyển về đá lùi đã khiến anh gần như trở thành người thừa trong đội hình của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Ở phía ngược lại, ông thầy Benitez của Napoli lại có vẻ hứng thú với việc đưa Lucas về sân San Paolo. Chính Benitez là người đã đưa Lucas về Liverpool từ Gremio năm 2007 và giờ đây ông lại một lần nữa muốn tái hợp với cậu học trò cũ trên đất Italia.

Với lối chơi năng nổ và khả năng càn quét hiệu quả, Lucas hứa hẹn sẽ là sự thay thế xứng đáng cho chỗ trống mà Behrami để lại trong sơ đồ 3-5-2 quen thuộc của Napoli. Vấn đề còn lại giờ chỉ là mức phí chuyển nhượng.

Napoli cũng đã từng để tuột mất một cầu thủ của Liverpool là thủ môn Pepe Reina su khi không thể chi trả mức phí cũng như mức lương quá cao của thủ thành người Tây Ban Nha.Tương tự là trường hợp của Fellaini khi anh đòi mức lương lên tới 100 nghìn bảng/tuần, một con số quá sức với tiềm lực tài chính của Napoli.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X