Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 1-1 AC Milan: Không thể chiếm lại ngôi đầu

Thứ Ba 23/02/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Naples đã vươn lên dẫn trước nhưng phải nhận kết quả hòa 1-1 ngay trên sân nhà San Paolo ở trận đấu muộn nhất vòng 26 Serie A.

Hai bàn thắng của trận đấu đều được ghi vào cuối hiệp một. Lorenzo Insigne mở tỷ số ở phút 39 sau khi cú sút từ ngoài vòng 16m50 đập chân Abate đổi hướng vào góc xa. Milan gỡ hòa chỉ năm phút sau nhờ tình huống thiếu tập trung của hàng thủ chủ nhà. Giacomo Bonaventura thoát xuống bên cánh trái và thoải mái đệm bóng tung lưới Napoli. Hiệp hai tiếp tục chứng kiến màn trình diễn áp đảo của đội chủ nhà nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Tiền vệ Dries Mertens đã tới rất gần nhưng cột dọc đã từ chối cầu thủ của Napoli.

Napoli 1-1 AC Milan Khong the chiem lai ngoi dau hinh anh
Sự tiếc nuối của Higuain khi không thể đưa Napoli giành lại ngôi đầu từ tay Juventus

Napoli thất bại và mất ngôi đầu vào tay Juventus ở vòng đấu trước. Tuy nhiên cơ hội đòi lại vị trí số một đã được trao cho thầy trò HLV Maurizio Sarri sau khi Juventus bị Bologna cầm chân ở trận đấu sớm. Đáng tiếc Napoli đã không thể đánh bại Milan trong trận đấu vượt trội toàn diện.

Milan cho thấy phong độ cao thời gian gần đây nhưng đoàn quân của Sinisa Mihajlovic phải chơi phòng ngự số đông khi tới sân San Paolo. Hai ngôi sao tấn công là Insigne và Higuain sau khi dưỡng sức ở trận đấu với Villarreal hồi giữa tuần đã trở lại tung hoành trước Milan. Bộ đôi này liên tục bắn phá khung thành của thủ môn Donnarumma.

Tuy nhiên chỉ có Insigne là ghi được bàn thắng. Higuain đã im tiếng ở hai trận đấu liên tiếp phải đối mặt các đối thủ lớn là Juventus và Milan. Điều này đã trực tiếp ảnh hưởng tới kết quả mà Napoli nhận được.

Milan chơi không hay nhưng họ lại tận dụng quá tốt cơ hội. Bàn thắng của Bonaventura là tình huống đáng chú ý hiếm hoi của đội khách trong hiệp một. Milan còn có hai cơ hội ở cuối hiệp hai nhưng Niang và Honda đều không thành công.

Napoli hiện bám sát Juventus với một điểm kém hơn. Vòng đấu sau tiếp tục chờ đợi những bất ngờ khi Juventus tiếp Inter và Napoli tới làm khách Fiorentina.

Đội hình ra sân
Napoli:
Reina, Hysaj, Koulibaly, Ghoulam, Albiol, Allan (Gabbiadini 80'), Jorginho, Hamsik, Callejón (Mertens 65'), Higuaín, Insigne (El Kaddouri 90')
Milan: Donnarumma, Zapata, Abate, Antonelli, Alex, Honda, Montolivo (Bertolacci 83'), Kucka, Bonaventura, Niang (Ballotelli 87'), Bacca (Menez 72')

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Hình ảnh Mario Balotelli gồng mình ngạo nghễ trước người Đức 12 năm trước có thể được tái hiện ở EURO 2024, nếu ĐTQG Italia đặt niềm tin vào Gianluca Scamacca. Màn ăn mừng lạnh lùng trước Liverpool cùng những thể hiện trên hành trình lên ngôi Europa League, là trailer đáng chờ đợi cho viễn cảnh đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X