Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Vidal hãy chồng đủ 50 triệu euro

Thứ Hai 06/07/2015 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai tiền vệ Arturo Vidal đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ báo giới, tờ La Stampa đưa tin tổng giám đốc Beppe Marotta của Juventus khẳng định chỉ bán tuyển thủ người Chile nếu thu về 50 triệu euro.


Trong những mùa giải gần đây, Arturo Vidal của Juventus nổi lên như một tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Tuyển thủ người Chile là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều tốt, ngoài ra cầu thủ sinh năm 1987 còn có thể đá hộ công hoặc chạy cánh. Mùa giải vừa qua, Vidal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi là nhân tố quan trọng giúp Juventus có một mùa giải thành công. Đội bóng thành Turin lên ngôi tại Serie A và cúp QG Italia, ngoài ra họ còn trở thành Á quân Champions League. Phong độ ấn tượng của tuyển thủ người Chile khiến rất nhiều đội bóng lớn muốn có anh, bởi vậy t
ương lai Arturo Vidal đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều.
Tuong lai Arturo Vidal van chua duoc xac dinh hinh anh
Juventus chỉ bán Arturo Vidal nếu nhận đủ 50 triệu euro
Nhiều nguồn tin tại Italia khẳng định Juventus cân nhắc bán Vidal khi họ đã chi khá nhiều tiền để đưa về những tân binh chất lượng. Cụ thể, Juve đã bỏ ra 59 triệu euro để có được bộ đôi Paulo Dybala (40 triệu euro) hay Mario Mandzukic (19 triệu euro). Rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Juve, trong đó phải kể tới M.U, Arsenal, Barca và mới nhất là Real Madrid. Thậm chí còn có thông tin đội bóng của Tây Ban Nha từ sớm đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ cùng Vidal thông qua bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Trước thông tin Real mua thành công Vidal, tổng giám đốc Marotta của Juventus khẳng định chưa có một lời đề nghị nào từ phía Los Blancos, ông này cũng khẳng định chỉ chấp nhận để Vidal ra đi nếu thu về 50 triệu euro. Bản thân cầu thủ 28 tuổi vừa trải qua một kỳ Copa America 2015 thành công với chức vô địch cùng tuyển Chile. Ở giải đấu này Vidal đã chơi rất tốt và góp công không nhỏ vào danh hiệu vô địch Copa đầu tiên của Chile. Được biết trong thời gian tới anh sẽ có một kỳ nghỉ ngắn ngày trước khi trở lại Turin để bàn về tương lai của mình.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X