Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng

Thứ Hai 26/01/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương đầu gối vừa dính phải trong trận Fiorentina vs Roma đêm qua, tiền vệ Kevin Strootman xem như đã không còn hy vọng cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Strootman het co hoi den M.U o ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Strootman tiếp tục dính chấn thương đầu gối

Được biết, ngôi sao người Hà Lan đã phải rời sân ngay từ phút thứ 34 ở trận hòa 1-1 giữa Roma và Fiorentina do gặp vấn đề với đầu gối của mình. Trên thực tế, Strootman cũng từng dính một chấn thương tương tự vào hồi tháng 3 năm ngoái, khiến anh không thể tham gia VCK World Cup 2014. Do phải nghỉ thi đấu hơn nửa năm nên cầu thủ 24 tuổi cũng mới chỉ ra sân vỏn vẹn 6 lần tại Serie A mùa này.

Mặc dù vậy, trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Rudi Garcia đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Roma về tình hình chấn thương của Strootman: “Các bác sĩ đã đưa ra những chẩn đoán sơ bộ về tình hình của cậu ấy, có vẻ như chấn thương không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, một chấn thương liên quan đến đầu gối hoàn toàn có thể gây ra những biến chứng tương đối nguy hiểm. Do đó, chúng tôi vẫn cần phải chờ đợi thêm”.

Như vậy, đồng nghĩa rằng cơ hội để Strootman cập bến M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay đã không còn. Trước tình cảnh Quỷ đỏ liên tục phải đón nhận hàng loạt ca chấn thương kể từ đầu mùa đến giờ, ban lãnh đạo đội bóng chủ thành Manchester sẽ chẳng dại gì rước về sân Old Trafford thêm một... thương binh. Cách đây không lâu, Strootman từng được HLV Van Gaal xem là mục tiêu hàng đầu của M.U với hy vọng tăng cường “chất thép” cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Thời điểm hiện tại, tuyến giữa của đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn bị đánh giá là thiếu đi một nhân tố đủ khả năng “càn quét” đồng thời mang đến sự cân bằng cần thiết trong lối chơi. Khi mà cả Carrick hay Blind đều tỏ ra không thực sự mạnh mẽ trong những tình huống tranh chấp, đương nhiên M.U vẫn cần bổ sung thêm ít nhất một “số 6” thực thụ để hướng đến các mục tiêu quan trọng ở mùa giải năm nay.

Xem thêm thông tin về chuyển nhượng của M.U.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X