Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Mourinho CHÍNH THỨC ký hợp đồng với Roma

Thứ Sáu 28/07/2017 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, Man United tiếp tục phải nhận tin buồn trên phiên chợ hè năm nay, khi tiền vệ Radja Nainggolan đã quyết định tương lai của mình.


Ở mùa hè này, Man United và Chelsea là những CLB rất muốn có chữ ký của Radja Nainggolan. Thậm chí, tiền vệ người Bỉ cũng nhiều lần “thả thính” Quỷ đỏ khi cho rằng, anh không nói trước bất cứ điều gì về tương lai của mình. Trong bối cảnh đang cần một tiền vệ dọn dẹp khu trung tuyến, Nainggolan là một sự lựa chọn không thể tốt hơn. Không những vậy, đây là thời điểm tốt nhất và duy nhất để M.U đón người, bởi Radja Nainggolan sẽ bước sang tuổi 30 vào năm sau.
 
Tuy nhiên tiền vệ này đã quyết định ở lại AS Roma và từ chối mọi lời đề nghị của Man United. Hiện nay, phía Chelsea cũng đã chiêu mộ được Bakayako từ Monaco, vì vậy sức ép đang đè nặng lên bộ phận chuyển nhượng của Man United. Họ cũng vừa mới thất bại ở thương vụ Eric Dier cũng như Fabinho, và với thông tin mới nhất từ Radja Nainggolan, Quỷ đỏ còn duy nhất một mục tiêu là Nemanja Matic của Chelsea. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa Man United sẽ bị nhà ĐKVĐ Premier League ép giá “tơi bời”, bởi bây giờ M.U là đội cần người.

Radja Nainggolan da gia han them 4 nam cung Roma
Radja Nainggolan đã gia hạn thêm 4 năm cùng Roma

Về phía tiền vệ người Bỉ, anh rất vui mừng khi ở lại thủ đô Italia. Nainggolan cho biết: “Tôi đã đưa ra quyết định của mình, và điều này xuất phát từ mong muốn của tôi. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc khi có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu cùng CLB. Bây giờ, tôi và Roma sẽ cùng nhau hướng về phía trước.”
 
Chia sẻ về quyết định này của tiền vệ trụ cột, phía AS Roma khẳng định: “Chúng tôi rất vui mừng khi Radja đã cam kết tương lai lâu dài của mình và đặc biệt, trong thời điểm quan trọng nhất của sự nghiệp. Mùa giải trước, anh ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và không bất ngờ khi Radja được liên hệ bởi nhiều CLB lớn nhất châu Âu. Nhưng chưa bao giờ có câu hỏi về việc anh ấy đi nơi khác. Radja yêu Roma và chúng tôi cũng yêu anh ấy.”
 
M.U có phương án B chất lượng vụ Perisic
Theo Calciomercato, M.U bất ngờ chuyển hướng sang tiền vệ Emil Forsberg của RB Leipzig trong trường hợp không mua được Ivan Perisic.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X