Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U kiên trì theo đuổi ngôi sao của Juventus

Thứ Tư 27/03/2013 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia cho biết M.U rất quan tâm tới Claudio Marchisio, tiền vệ của Juventus. Thậm chí "Quỷ đỏ" sẵn sàng hỏi mua Marchisio ngay khi TTCN mùa Hè mở cửa.

Claudio Marchisio
 

Tờ Tuttosport của Italia cho biết M.U đã theo đuổi Marchisio từ năm 2010 và đội chủ sân Old Trafford có kế hoạch để giành chữ kí của tiền vệ này. HLV Alex Ferguson coi Marchisio là mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Vị thuyền trưởng người Scotland hy vọng sự có mặt của anh sẽ tăng cường hàng tiền vệ của "Quỷ đỏ" trong mùa giải 2013-14.

M.U đã liên hệ với Juventus thông qua một người trung gian và đã cố gắng thuyết phục "Bà đầm già" nhả Marchisio. Tuy nhiên HLV Conte của Juventus không hề có ý định để người học trò của mình ra đi. Bản thân Marchisio cũng cho biết nếu rời khỏi Serie A, giải đấu mà anh thích chuyển tới là Bundesliga. Hơn nữa lúc này Marchisio vẫn đang rất hạnh phúc ở Juventus và chẳng có lí do để chuyển sang đội bóng khác. Tuyên bố của anh chẳng khác nào một gáo nước lạnh cho tham vọng của M.U. Thế nhưng nó vẫn không hề làm thay đổi quyết tâm của "Quỷ đỏ".

Hợp đồng của Marchisio với Bianconeri kéo dài đến năm 2016. Mức giá dự kiến mà M.U đưa ra để mua tiền vệ người Italia vào khoảng 25 triệu bảng. Nhưng cho dù M.U đưa ra số tiền này thì họ vẫn khó có thể thay đổi lập trường của Juventus.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X