Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức bán Patrice Evra cho Juventus

Thứ Hai 21/07/2014 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian đàm phán, Juventus đã có được chữ ký của Patrice Evra, hậu vệ người Pháp sẽ thi đấu cho “Bà đầm già” với bản hợp đồng có thời gian 2 năm.

Như vậy, sau một thời gian thương thảo, M.U và Juventus đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Patrice Evra. Đội chủ sân Old Trafford đã gật đầu bán hậu vệ 33 tuổi cho “Bà đầm già” thành Turin.
 

Patrice Evra chia tay M.U sau 8 năm gắn bó

Để có được chữ ký của hậu vệ người Pháp, Juventus đã phải trả cho M.U số tiền là 1,5 triệu bảng. Tuy nhiên, ở thời điểm này, M.U chỉ nhận được 1,2 triệu bảng, số tiền còn lại sẽ được nhận ở mùa giải 2015-2016, khi Juventus chắc chắn giành được suất dự Champions League.

Evra chuyển đến M.U vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông ở mùa giải 2005-2006 từ câu lạc bộ Monaco. Sau 8 mùa gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, anh được ra sân 379 trận, ghi được 10 bàn thắng.

Hậu vệ người Pháp đã được hưởng niềm vui khi giành chức vô địch Premier League, Cúp liên đoàn Anh, Siêu cúp Anh và đặc biệt là chức vô địch Champions League ở mùa giải 2007-2008.

Sau những thành công cùng M.U, cuối mùa giải 2013-2014, Patrice Evra đã có ý định chia tay “quỷ đỏ”, lúc đó, HLV Conte của Juventus đã liên hệ chặt chẽ với hậu vệ người Pháp để đưa anh sang Italia chơi bóng.

Mặc dù, HLV Conte vừa rời bỏ chức huấn luyện viên trưởng của Juventus, nhưng với việc M.U chiêu mộ thành công Luke Shaw, Patrice Evra không còn sự lựa chọn nào khác là phải ra đi./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X