Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khuyên Pedro chuyển sang bộ môn bơi lội

Thứ Hai 13/11/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho chỉ trích Pedro vì ngã vờ để ăn vạ ở trận derby Rome giữa Lazio và Roma hôm Chủ nhật.

Mourinho khuyên Pedro chuyển sang bộ môn bơi lội

Không có bàn thắng nào được ghi trong trận đại chiến tại sân Olimpico. Tuy nhiên, các trọng tài đã phải làm việc vô cùng bận bịu trong một trận đấu gay cấn với 8 thẻ vàng và nhiều pha tranh chấp căng thẳng giữa hai đội.

Sau trận đấu, Mourinho tỏ ra giận dữ với tiền vệ cánh Pedro. Đây là tân binh mà Mourinho từng đem về trong mùa giải cuối cùng làm việc tại Stamford Bridge.

Pedro
Mourinho khuyên Pedro chuyển sang bộ môn bơi lội

“Pedro là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Nhưng cậu ấy cũng có thể là một vận động viên bơi lội bởi vì cách mà cậu ấy đâm bổ xuống (Mourinho chơi chữ - dive cũng có nghĩa là ăn vạ trong bóng đá) hồ bơi thật tuyệt vời”.

Trận hòa này khiến cả Roma và Lazio bị bỏ lại trong cuộc đua ở Serie A. Roma đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Trong khi đó, Lazio đứng thứ 10 với 17 điểm.

Bất chấp sự gay cấn diễn ra trong trận đấu, cuộc khẩu chiến giữa Mourinho và Sarri không diễn ra như các khán giả mong chờ. Maurizio Sarri nhanh chóng gạt chủ đề này với phát biểu: “Tôi không thích đối phó với tính cách trên truyền thông của Mourinho. Nhưng con người ông ấy rất tuyệt vời”.

Khoảng cách giữa Roma với vị trí thứ 4 của Napoli hiện tại chỉ là 3 điểm. Lọt vào nhóm dự Champions League vẫn là một mục tiêu thiết thực với Roma. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Một con đường khác để Roma đến với C1 là vô địch Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X