Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real mua lại Morata rồi bán cho Arsenal để kiếm lời

Thứ Tư 25/05/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alvaro Morata không hài lòng với HLV Massimiliano Allegri, khả năng anh rời Juventus đang là rất cao.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Hè 2014, tiền đạo Alvaro Morata chuyển tới Juventus từ Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Trong màu áo đội bóng thành Turin, chân sút sinh năm 1992 đã chơi rất ấn tượng. Mùa trước, anh góp công lớn giúp “Bà đầm già” vào chung kết Champions League và lên ngôi tại Serie A và Cúp QG Italia. Mùa này, 12 bàn thắng và 9 đường kiến tạo của cầu thủ 23 tuổi giúp “Lão phu nhân” mang về cú đúp danh hiệu.
Tien dao Morata hinh anh
Morata chơi rất tốt tại Juventus
tiền đạo Alvaro Morata đang là người của Juventus nhưng Real Madrid vẫn có quyền mua lại cầu thủ này. Chứng kiến sự trưởng thành của cầu thủ do mình đào tạo, Real Madrid quyết định tận dụng điều khoản ưu tiên, với phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Trên thực tế, Los Blancos không muốn mua lại Morata để dùng mà để kinh doanh. Cụ thể, họ đưa chân sút người Tây Ban Nha trở lại Bernabeu sau đó bán anh cho Arsenal, Chelsea, Dortmund hay Man City với mức giá lên tới 45 đến 50 triệu euro.
Gia nhập Arsenal, sao Juventus sẽ làm “ông hoàng lương bổng”
(Bongda24h.vn) – Nếu đồng ý khoác áo Pháo Thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này với phí kỷ lục CLB, mức đãi ngộ mới của tiền đạo Alvaro Morata có thể sẽ chạm...
Ban đầu, Morata không thích thú với việc trở lại Berbaneu, anh vẫn khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Juventus. Nhưng lúc này cầu thủ 23 tuổi đã thay đổi quan điểm do mâu thuẫn với HLV Allegri. Cụ thể, bất chấp phong độ ấn tượng ở mùa giải trước, HLV Allegri vẫn tin dùng cặp Paulo Dybala, một tân binh, và Mario Mandzukic hơn. Trong khi Morata có 2.377 phút thi đấu ở mùa giải này thì Mandzukic có 2.677 phút và Dybala có 3.067 phút.
Alvaro Morata muc tieu cua Real
Real mua lại Morata rồi bán cho Arsenal
Trong trận chung kết Cúp QG Italia với AC Milan, Morata cũng phải ngồi dự bị. Thậm chí tờ AS còn khẳng định khả năng Juventus ký hợp đồng dài hạn với chân sút 23 tuổi là con số 0. Bên cạnh việc Morata muốn rời Italia, có vẻ như phía Juve cũng không đáp ứng được yếu tố tài chính mà Real Madrid đòi hỏi trong vụ này. Tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết, Juanma Lopez, người đại diện của Morata, đã có mặt tại Madrid hôm thứ Hai vừa qua để nói chuyện về vấn đề tương lai.
AC Milan 0-1 Juventus: Lịch sử lại vinh danh Lão bà
Chỉ 2 phút sau khi vào sân thay người, Alvaro Morata đã thay đổi cục diện trận đấu với bàn thắng duy nhất giúp Juventus bảo vệ thành công chức vô địch Coppa...
Lúc này, Arsenal đang là đội bóng khát khao có được chữ ký của chân sút người Tây Ban Nha nhất. Arsenal mua Morata với mức giá tới 45 triệu bảng. Chứng kiến sự nhiệt tình của Pháo thủ, nhiều khả năng Real sẽ đòi lại chân sút này và bán cho đội bóng chủ sân Emirates để kiếm lời. Trong những mùa giải gần đây, Pháo thủ đang thiếu đi một chân sút đẳng cấp và Morata có thể sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X