Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới tới Juventus, Alves đã mơ vô địch châu Âu

Thứ Ba 28/06/2016 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi rời Barcelona tới Juventus, Dani Alves cho biết anh rất hy vọng sẽ cùng CLB mới giành chức vô địch Champions League.


Vào ngày hôm qua, bản hợp đồng 2 năm giữa hậu vệ Dani Alves và Juventus đã được hoàn tất. Alves đã rời Barcelona theo luật Bosman sau 8 năm gắn bó và giành tổng cộng 23 danh hiệu lớn nhỏ. Còn nhớ ở mùa giải 2014/15, cầu thủ người Brazil đã cùng đội chủ sân Nou Camp hoàn tất cú ăn 3 bằng việc vượt qua chính Juventus với tỷ số 3-1 tại trận chung kết Champions League.

Alves vo dich CL
Alves đã từng vô địch Champions League cùng Barcelona

Tuy nhiên, Alves giờ hy vọng sẽ cùng với CLB mới Juventus vô địch Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1996. “Được chuyển tới Juventus là một vinh dự lớn. Juve có một giấc mơ tuyệt vời là giành chiến thắng tại Champions League và tôi muốn góp phần biến nó thành hiện thực”, anh nói với các phương tiện truyền thông. “Tôi không thể nói chính xác những gì Juve cần để vô địch châu Âu. Đó là điều mà tôi sẽ bắt đầu làm việc từ giờ trở đi.”

“Chúng tôi cần phải tin rằng mình có thể giành chức vô địch Champions League nếu có quyết tâm. Chúng tôi sẽ cung cấp tất cả những gì có thể. Juve là một CLB đầy thách thức và là điểm đến thú vị. Chiến thắng tại đấu trường châu Âu là cơ hội duy nhất để đi vào lịch sử ở đây.”

hau ve Alves ra mat
Anh muốn lặp lại điều đó khi chuyển sang Juve

Bên cạnh đó, hậu vệ 33 tuổi tỏ ra hào hứng khi bước vào những thử thách mới mà được chơi bên cạnh những cầu thủ như Paul Pogba. “Truyền thống của CLB đã hấp dẫn tôi. Tôi cũng muốn có một trải nghiệm mới, ở một đất nước mới”, anh nói thêm.

“Tôi không phải người hài lòng với những thử thách dễ dàng. Tôi không phải là một ngôi sao, tôi là một người lao động thực sự. Tôi chưa có cơ hội nói chuyện nhiều với HLV song có thể mường tượng ra được những gì ông ấy sẽ nói với tôi. Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất vui khi có cơ hội chơi bóng cùng với những cầu thủ chất lượng như vậy.”

Alves tới Juve sẽ mặc chiếc số 23 và anh mới đưa ra lý giải: “Tôi sẽ mặc số áo 23 với sự hâm mộ dành cho LeBron James (ngôi sao bóng rổ danh tiếng mới cùng Cleveland Cavaliers vô địch NBA của Mỹ)”.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X