Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy MU khó mua được Milinkovic-Savic

Thứ Tư 07/08/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergej Milinkovic-Savic đã tiết lộ niềm tự hào khi trở thành cầu thủ của Lazio trong bối cảnh những tin đồn chuyển nhượng vẫn xuất hiện.

Sergej Milinkovic-Savic đã được Manchester United liên hệ nhưng mới chia sẻ niềm tự hào sau quãng thời gian 4 năm gắn bó với Lazio.

Milinkovic-Savic là một trong số những tiền vệ được Man United để ý. Đây có thể là mắt xích hoàn hảo nếu MU cần một người thay thế cho Paul Pogba – người không giấu diếm mong muốn rời Old Trafford hè này.

Đây! Bằng chứng cho thấy MU khó mua được Sergej Milinkovic-Savic hình ảnh
Sergej Milinkovic-Savic bày tỏ niềm tự hào với Lazio

Ngoài ra, MU cũng hỏi mua Christian Eriksen – người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham. HLV Ole Gunnar Solskjaer mong muốn sở hữu tuyển thủ Đan Mạch trước khi thị trường chuyển nhượng Premier League đóng cửa.

Lazio cho biết họ sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Milinkovic-Savic. Nhưng chắc chắn, đối tác nào cũng phải mất một khoản tiền lớn để đưa tuyển thủ Serbia rời thành Roma. Milinkovic-Savic, người đã gia nhập Lazio từ Genk vào năm 2015 chưa thực sự đưa ra quyết định đi hay ở.

Nhưng viết trên trang cá nhân Instagram, Milinkovic-Savic nói rõ rằng mình đang tận hưởng thời gian tại Lazio. Anh đã đăng một dòng trạng thái bày tỏ sự tự hào khi được chơi cho đội chủ sân Olimpico. “Hạnh phúc khi mặc chiếc áo này trong 4 năm với con đại bàng trên ngực.”

Milinkovic-Savic được trao danh hiệu tiền vệ xuất sắc nhất Serie A mùa 2018-19 dù điều này gây ra nhiều tranh cãi. Cầu thủ người Serbia có 5 bàn, 3 kiến tạo ở hạng đấu cao nhất Italia, kém xa mùa 2017/18 khi anh có 12 bàn/.

Lazio còn một trận giao hữu với Celta Vigo vào thứ 7 trước khi khởi đầu Serie A trong ngày 25 tháng 8 trước Sampdoria.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X