Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan thiệt đơn thiệt kép sau đại chiến với Barca

Thứ Sáu 06/04/2012 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ở vào thời điểm mà cuộc đua đến scudetto đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết thì AC Milan lại đón nhận một tin không lấy gì làm vui khi cầu thủ người Brazil Pato phải nghỉ hết mùa vì tái phát chấn thương trong trận đấu với Barca tại Champions League vào giữa tuần.

Phút thứ 69 của trận đấu đó khi Milan đang bị dẫn 3-1, tiền đạo người Brazil được vào sân thay cho Kevin Boateng. Thế nhưng chỉ đúng 14 phút sau "chú vịt" (biệt danh của Pato) phải tập tễnh rời sân vì một cơn đau cơ. Đội bóng áo sọc đỏ-đen sau đó không thể ghi thêm được bất kỳ bàn thắng nào nữa và ngậm ngùi rời Champions League.


Pato phải nghỉ hết mùa giải

Chấn thương ấy khiến ngôi sao 21 tuổi nhiều khả năng sẽ phải chứng kiến các đồng đội chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải 2011/12. Đó là một tổn thất đáng kể cho đội bóng áo sọc đỏ đen bởi hiện tại ngoài một Ibra đang thăng hoa, các tiền đạo khác đều đang có phong độ không thực sự tốt trong khi Juventus liên tục phả hơi nóng vào gáy Rossoneri.

"Mùa giải đối với Pato đã khép lại tại đây. Thật đáng tiếc khi đội bóng không có được sự phục vụ của cậu ấy trong giai đoạn còn lại", đại diện của AC Milan phát biểu trên La Gazzetta dello Sport.

 Những chấn thương triền miên hành hạ khiến Pato có một mùa giải gần như là bỏ đi trong màu áo đội bóng chủ sân San Siro. Ngôi sao 21 tuổi chỉ ra sân cả thảy17 trận cho Milan và ghi được 4 bàn thắng. Đó là một con số quá ít ỏi nếu đặt cạnh con số 33 trận và 16 bàn thắng mà chính anh đã làm được trong mùa giải trước.

  • Đỗ Bài


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X