Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan siêu cải tổ: Ít nhất 6 cầu thủ rời San Siro Hè 2013?

Thứ Hai 25/03/2013 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa trước Milan đã chia tay hàng chục cầu thủ nhưng cuộc cách mạng vẫn chưa dừng lại. Theo nguồn tin của Calciomercato, có ít nhất 6 cầu thủ nữa dự kiến sẽ rời sân San Siro cuối mùa này và tất cả họ đều thuộc diện sắp mãn hạn hợp đồng với CLB.

Chính xác là có 7 cầu thủ sẽ hết hợp đồng với Milan vào cuối mùa gồm Christian Abbiati (35 tuổi), Massimo Ambrosini (35), Daniele Bonera (31), Mathieu Flamini (29), Bojan Krkic (22), Mario Yepes (37) và Cristian Zapata (26).

Ambrosini sẽ rời Milan vào cuối mùa
Ambrosini sẽ rời Milan vào cuối mùa?

Trong số này khả năng Abbiati, Ambrosini và Yepes chia tay Milan vào cuối mùa được đánh giá là lên đến 95%. Sau cuộc chia tay của hàng loạt “nghị sĩ” cuối mùa trước, họ là những “nghị sĩ” tiếp theo sẽ rời San Siro. Cả ba đều đã cao tuổi, không còn phù hợp với chính sách trẻ hóa của Milan.

Người tiếp theo có tới 90% khả năng rời Milan là Krkic. Lí do Krkic được đánh giá sẽ ra đi bởi Milan hiện tại đã có đủ những tiền đạo trẻ, khỏe và đầy tiềm năng. Họ là “cặp đôi hoàn hảo” Balotelli, El Shaarawy cùng với một Niang đầy hứa hẹn. Đấy là chưa kể sự hiện diện của Giampaolo Pazzini. Không còn chỗ dành cho Krkic trên tuyến đầu của Milan.

“Ứng viên” ra đi tiếp theo là Flamini với 80% khả năng sẽ khoác màu áo khác sau mùa Hè này. Tiền vệ người Pháp không chiếm được vị trí chính thức ở trung tuyến của Milan trong khi Arsene Wenger muốn đưa anh trở lại Emirates.

Không chắc sẽ ra đi nhưng cũng không chắc được giữ lại là Cristian Zapata. Trung vệ người Colombia mà Milan mượn từ Villarreal đã chơi không mấy ấn tượng và cũng không được đá thường xuyên nhưng anh vẫn còn trẻ và còn thời gian để hoàn thiện mình. Vấn đề là Milan có sẵn sàng mua đứt anh từ Villarreal hay không? Khả năng ra đi của Zapata được đánh giá là 50%.

Cũng hết hợp đồng với đội bóng sọc đỏ đen vào cuối mùa này là Bonera nhưng anh được đánh giá là có nhiều khả năng sẽ được Milan gia hạn hợp đồng nhất. Tỷ lệ này lên đến 70%. Bonera (sinh năm 1981) không còn trẻ nhưng chưa quá già. Anh có thể đá trung vệ và hậu vệ phải. Milan có thể vẫn cần anh nếu không phải đá chính thì cũng là để “sơ cua” trong tình huống khẩn cấp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X