Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan sắp kí hợp đồng mới với Muntari

Chủ Nhật 27/05/2012 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Với những đóng góp cho Milan trong nửa mùa giải vừa qua, tiền vệ Sulley Muntari chuẩn bị được BLĐ Rossoneri gia hạn hợp đồng.

Thông tin này đã được người đại diện của Muntari, ông Federico Pastorello tiết lộ trên báo chí Italia. Ông cho biết: “Muntari sẽ ở lại Milan ít nhất là trong 2 năm nữa. Thông tin này có lẽ sẽ được đội bóng thông báo trong thời gian tới. Muntari đã có cuộc nói chuyện với phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan, vì thế, tương lai của cậu ấy tại San Siro sẽ được đảm bảo. Tôi nghĩ Galliani đã nhận ra Muntari là một cầu thủ chất lượng và sự có mặt của anh ấy trong đội hình sẽ là điều cần thiết đối với Milan ở thời điểm này”.



Muntari vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Milan
Muntari vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Milan

Chấn thương của những trụ cột như Gattuso, Flamini, Seedorf ở Serie A 2011/12 đã buộc Milan phải tìm biện pháp bổ sung. Tháng Giêng vừa qua, Rossoneri mượn thành công Muntari từ Inter. Sự thay thế bất đắc dĩ này đã đem lại hiệu quả bất ngờ cho HLV Allegri cũng như CLB. Đảm nhận tốt vai trò tiền vệ trung tâm với thể lực dồi dào và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, Muntari thường xuyên được xuất hiện ở đội hình chính của Milan. Chỉ trong nửa mùa giải ở San Siro, tiền vệ người Ghana đã thi đấu 13 trận và đóng góp 3 bàn thắng. Năm sau, đội hình Milan không còn những gương mặt như Gattuso hay Van Bommel, vì thế chắc chắn Muntari sẽ là sự bổ sung cần thiết cho vị trí trung tâm hàng tiền vệ.

Với tình hình tài chính yếu kém của mình, TTCN Hè tới có lẽ Milan sẽ không còn tham gia tích cực như trước. Thay vào đó, họ sẽ chú trọng hơn đến việc giữ các trụ cột ở lại San Siro. Động thái trói chân Muntari có lẽ cũng là điều hợp lý. Cùng với tiền vệ 27 tuổi, BLĐ Milan cũng đang cố gắng trong việc thuyết phục 2 ngôi sao của đội bóng là Thiago Silva và Ibrahimovic ở lại, trước sự chèo kéo của gã nhà giàu Man City.

Minh Minh (Theo ESPN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X