Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan sẵn sàng các phương án thay thế Ibrahimovic

Thứ Hai 28/05/2012 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy mùa giải qua đã ghi cho Milan gần 30 bàn thắng ở Serie A và luôn chứng tỏ giá trị của mình mỗi khi ra sân nhưng tương lai của Ibrahimovic chưa chắc đã nằm ở San Siro.

Theo tờ Corriere dello Sport, đội bóng áo sọc đỏ đen đang tính bán đi chân sút số 1 của họ để lấy tiền tái đầu tư vào các cầu thủ khác. Hiện cả Man City lẫn Real Madrid đều được cho là vẫn đang theo sát Ibra.

Cái duyên của Ibra với các chức VĐQG đã tạm thời bị cắt đứt
 

Trong lúc HLV Max Allegri khẳng định Thiago Silva sẽ ở lại Milan và bản thân trung vệ người Brazil cũng xác nhận điều này thì Ibrahimovic lại không khẳng định điều tương tự. Anh lại nói lấp lửng là trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra. Ibra cũng thừa nhận Milan đang thiếu tiền trong lúc họ cần mua 5-6 cầu thủ có chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa bóng mới.

Những điều đó càng khiến người ta tin rằng rất có thể Ibrahimovic sẽ bị Milan bán đi trong thời gian tới. Các phương án thay thế Ibra chưa bao giờ thiếu với Milan. Ngoài cặp đôi của Man City là Balotelli và Tevez, họ còn nhắm đến một chân sút khác cũng của đội bóng này là Dzeko.

Một mục tiêu không mới vì Milan từng mua hụt Dzeko cách nay 2 mùa giải. Ngoài ra, 2 lựa chọn khác cũng có trong sổ ghi nhớ của Galliani là Higuain của Real Madrid và chân sút của Internacional Leandro Damiao.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X