Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan thèm khát cựu trung vệ của Man City

Thứ Tư 01/07/2015 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Sau khi đã bổ sung bộ đôi tấn công Carlos Bacca và Andrea Bertolacci, AC Milan chuyển sang tăng cường hàng thủ với mục tiêu Matija Nastasic của Schalke 04.
Tin chuyen nhuong AC Milan ngay 17 Mua cuu sao Nastasic cua Man City hinh anh


Thực ra cựu sao của Man City không phải là mục tiêu hàng đầu của đội bóng áo đỏ đen. Trước đó họ từng nhắm đến Laporte của Athletic Bilbao và Romagnoli, trung vệ mới 20 tuổi của Sampdoria. Tuy nhiên, trung vệ người Tây Ban Nha đã sớm ký HĐ gia hạn với Bilbao hồi đầu tháng này đồng thời, điều khoản phá vỡ hợp đồng được nâng lên thành 50 triệu Euro, khiến cho đội bóng thành Milan phải rút lui. Trong khi đó, Alessio Romagnoli vừa mới từ chối AC Milan ngày hôm qua bởi tài năng trẻ này chỉ muốn chuyển đến một đội bóng được chơi tại Champions League, AS Roma hoặc Juventus. Chính vì thế, BLĐ AC Milan đã phải nhanh chóng tiếp cận với trung vệ Nastasic. Họ đã hẹn gặp người đại diện của cầu thủ này tại Ý trong ngày mai.

Tuy vậy, theo tin chuyển nhượng liên quan đến AC Milan đăng tải trong ngày hôm nay 1/7, số tiền mà Rossoneri dự kiến phải trả cho Schalke 04 không hề nhỏ bởi hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng nước Đức vẫn còn tới 4 năm. CLB vùng Ruhr này mới hoàn tất bản hợp đồng mua đứt anh từ Man City với giá tổng cộng khoảng gần 12 triệu bảng Anh, tức là khoảng 17 triệu Euro. Rõ ràng Schalke 04 không hề muốn lỗ ở thương vụ này bởi Nastasic mới chỉ 22 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng để phát triển. Được biết BLĐ của Rossoneri có thể sẽ phải trả không dưới 25 triệu Euro cho thương vụ này.

Sự thích nghi của trung vệ Nastasic tại Serie A cũng đã từng được kiểm chứng khi anh từng chơi cả mùa bóng 2011/12 cho Fiorentina. Đầu mùa giải đó Nastasic mới chỉ chơi cho đội trẻ của La Viola nhưng với sự yếu kém của các trung vệ lớn tuổi, anh đã nhanh chóng được đôn lên đội 1 và có những màn trình diễn thuyết phục. Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng tắc bóng, phán đoán tình huống cộng với kĩ năng xử lý bóng bằng chân rất tốt. Đó là lý do khiến chỉ sau một mùa bóng nổi bật tại Ý, Nastasic đã khiến Man City phải bỏ ra tới 12 triệu bảng để đưa anh về Etihad. Ngay trong mùa giải đầu tiên tại đây, cầu thủ người Serbia đã chiếm được một suất đá chính bên cạnh Kompany. Tuy nhiên sau đó, Nastasic đã không thể cạnh tranh suất đá chính thường xuyên với Demichelis.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X