Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan 3-0 Inter Milan: Derby đảo chiều

Thứ Hai 01/02/2016 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng phòng ngự nổi tiếng chắc chắc của Inter đã bị vùi dập tan nát trước “gã hàng xóm” AC Milan. Sau 90 phút ở San Siro, đoàn quân của HLV Mancini đã chịu thất bại với tỷ số 0-3.

Inter bước vào trận derby Milan với quyết tâm đòi lại vị trí thứ 3 Serie A sau khi Fiorentina chỉ giành kết quả hòa trước Genoa. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Mancini chỉ thể hiện bộ mặt đầy tệ hại. Sau 90 phút ở San Siro, họ đã bị vùi dập tan nát với tỷ số 0-3 trước AC Milan đầy bất ổn. Đây là trận thứ 4 liên tiếp, Nerazzurri không thể giành chiến thắng ở Serie A. Những ngày tháng mộng mơ đã qua đi, trước mặt họ giờ chỉ còn ác mộng.

Milan 3-0 Inter Milan Derby dao chieu hinh anh
 

 

Với AC Milan, họ đã có màn trả thù không thể ngọt ngào hơn sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi. Sau 4 trận bất bại, tương lai của HLV Mihajlovic tạm thời yên ổn. Với vị trí thứ 6 trên BXH, những người AC Milan có thể hy vọng vào tấm vé dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Bước vào trận đấu này, HLV Mancini đã bất ngờ cất đội trưởng Icardi trên băng ghế dự bị và tin dùng tân binh Eder, người vừa mới ra mắt Inter vài ngày trước. Bên phía AC Milan, HLV Mihajlovic hầu như vẫn giữ nguyên bộ khung quen thuộc. Balotelli đã trở lại nhưng vẫn phải ngồi dự bị cho bộ đôi tiền đạo Niang và Bacca.

Đúng với tính chất của trận derby, hai đội nhập cuộc khá máu lửa. Mặc dù vậy, sự nhiệt huyết ấy đã không được chuyển hóa thành cơ hội bởi lối chơi tấn công khá bế tắc của họ. Mãi tới phút 38, những khán giả ở San Siro mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng của AC Milan. Từ pha đá phạt của Honda, Alex đã bật cao đánh đầu tung lưới của Handanovic. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

 

Ngay đầu hiệp 2, trận đấu đã xuất hiện tranh cãi khi Eder va chạm với thủ thành Gianluigi Donnarumma trong vòng cấm. Trọng tài đã không cho Inter hưởng quả phạt đền bất chấp sự phản đối của các cầu thủ Inter. Bên ngoài sân, HLV Mancini tranh cãi gay gắt với trọng tài và bị đuổi khỏi sân.

Phút 64, trong thế bí, Inter đã tung đội trưởng Icardi vào sân. Tới phút 70, cầu thủ này đã mang về quả phạt đền cho đội nhà (sau khi bị Alex phạm lỗi). Mặc dù vậy, chính anh đã thực hiện không thành công cơ hội "quý hơn vàng" này.

Chỉ đúng 2 phút sau khi Icardi đá hỏng phạt đền, Inter đã bị trả giá. Từ pha tạt bóng của Niang, Bacca dễ dàng lao vào đệm bóng tung lưới Inter mà không gặp bất kỳ sự truy cản nào. Tỷ số 3-0 được ấn định ở phút 77 do công của Niang. Bàn thắng này có "công" rất lớn của hậu vệ Santon bên phía Inter với pha mất bóng không thể chấp nhận được ở sân nhà.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Milan:
Donnarumma; Abate, Alex, Romagnoli, Antonelli; Honda (Boateng 89’), Kucka, Montolivo, Bonaventura; Niang (Balotelli 79’), Bacca (Bertolacci 85’).
Inter: Handanovic; Santon, Miranda, Murillo, Juan Jesus; Brozovic, Medel; Perisic (Melo 78’), Eder, Ljajic (Telles 87’); Jovetic (Icardi 64’).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X