Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mihajlovic: "Đáng lẽ Donnarumma nên ở lại Milan"

Thứ Tư 21/06/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sinisa Mihajlovic tin rằng thủ môn tuổi teen Gianluigi Donnarumma nên ở lại và phát triển tại Milan thay vì chuyển tới một đội bóng lớn sớm như bây giờ.
thu mon Donnarumma
Donnarumma quyết định dứt tình với Milan sau khi mới bắt chính cho đội bóng được 2 năm

Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã khiến cho các fan Milan giận tím mặt sau khi tiết lộ rằng anh sẽ không ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân San Siro. Hiện tại, thủ thành người Ý chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Rossoneri và đang đẩy đội bóng vào thế khó. Trong trận đấu với U21 Đan Mạch ở giải U21 châu Âu vừa qua, Donnarumma thậm chí còn bị các CĐV chế giễu bằng cách ném tiền giả vào người.

HLV Sinisa Mihajlovic, người từng cho Donnarumma ra mắt Seria A khi mới chỉ là một cậu nhóc 16 tuổi cũng không ủng hộ quyết định chia tay Milan của anh. Mới đây, HLV của Torino cho rằng Donnarumma nên cân nhắc tiếp tục ở lại Milan để phát triển.

“Gigio rất khỏe, nhưng cậu ấy vẫn chỉ là một cậu bé. Để trở thành một nhà vô địch, cậu ấy cần phải phát triển trong một môi trường yêu thương cậu ấy và có thể giúp đỡ cậu ấy bất cứ lúc nào. Cậu ấy không cần phải đẩy nhanh quá trình đến vậy, mặc dù tôi hiểu là Raiola đã cố gắng giúp đỡ thân chủ của mình tốt nhất có thể.

“Nếu tôi là Donnarumma thì tôi sẽ tiếp tục ở lại Milan để phát triển. Dẫu sao tôi nghĩ là họ cũng đã đưa ra một lời đề nghị khổng lồ dành cho cậu ấy. Giờ đây thì Donnarumma có tới một nửa nước Ý chống lại cậu ấy. Điều đó có thể gây khó khăn cho sự phát triển của Donnarumma. Tình hình đáng lẽ sẽ được giải quyết ổn thỏa hơn nhiều bởi cả hai bên”.

Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Donnarumma cũng đã có 4 lần bắt chính trong khung gỗ của đội tuyển quốc gia Ý. Ở Serie A, anh cũng có trong tay gần 70 lần khoác áo AC Milan. Đó là một lượng kinh nghiệm khổng lồ và những gì anh đã thể hiện đủ để thủ thành sinh năm 1999 đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Hiện tại, Juventus, Real Madrid và Man United đang là những đội bóng muốn có chữ ký của Donnarumma hơn hẳn.
Pogba lên tiếng bênh vực Donnarumma
Tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng bênh vực thủ môn Donnarumma sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X