Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Higuain, Napoli quyết ngăn Chelsea trong vụ Koulibaly

Thứ Sáu 29/07/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mất Higuain vào tay Juventus, Napoli bày tỏ quyết tâm giữ chân Kalidou Koulibaly bất chấp sự quan tâm của Chelsea.

 
Hè này, Napoli đứng trước nguy cơ chảy máu tài năng hàng loạt khi Higuain đến Juventus, còn trung vệ Koulibaly đang nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Chelsea. Đội bóng nước Anh sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng lên đến 45 triệu euro để sở hữu trung vệ người Senegal.
 
Mat Higuain, Napoli quyet ngan Chelsea trong vu Koulibaly hinh anh
Kalidou Koulibaly có giá lên tới 45 triệu Euro.

Trước sự tiếp cận của Chelsea, Napoli đang lên kế hoạch sớm gia hạn hợp đồng với Koulibaly để giữ chân trung vệ này. Napoli vừa gặp người đại diện của trung vệ 25 tuổi này để đàm phán về việc gia hạn hợp đồng lâu dài cộng thêm mức lương thưởng.
 
Hiện tại, Koulibaly đang nhận được khoản lương 6 triệu euro mỗi mùa tại Napoli. Để khiến trung vệ này cưỡng được sự hấp dẫn của Chelsea, đội bóng vùng Naples dự tính tăng lương cho Koulibaly lên gấp rưỡi, rơi vào khoảng 9 triệu euro. 
 
Koulibaly gia nhập Napoli từ Genk năm 2014. Sau hai mùa, trung vệ người Senegal đã có 81 trận ra sân, ghi được 1 bàn cho Napoli. Điểm mạnh của Koulibaly là lối chơi đầy sức mạnh và khả năng chống bóng bổng tốt khi sở hữu chiều cao 1m95.
 
N.D

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X