Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona: "Juventus vô địch Serie A một cách may mắn"

Thứ Tư 27/04/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Diego Maradona cho rằng Juventus vô địch Serie A là nhờ có sự ủng hộ của thần may mắn.


Juventus đã thi đấu tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải, đã có thời điểm họ rơi xuống nửa sau của mùa giải. Nhưng đội bóng thành Turin đã trở lại mạnh mẽ. Trong 25 trận gần nhất, “Bà đầm già” có tới 24 chiến thắng và duy nhất một trận hòa. Thành tích đó giúp họ tiếp tục thống trị giải đấu cao nhất của Italia. Juventus chính thức vô địch Serie A
lần thứ 5 liên tiếp sau khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Napoli chịu thất bại 0-1 trước Roma. Thất bại đó khiến Napoli kém “Lão bà” tới 12 điểm trong khi Serie A chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.
Juventus vo dich Serie A hinh anh
Juventus tưng bừng mừng vô địch Serie A sớm trước 3 vòng đấu
Chiến tích của Bianconeri được rất nhiều người chúc mừng nhưng vẫn có người không công nhận những gì Juventus đã làm. Đó là Diego Maradona. Huyền thoại Argentina cho rằng Napoli mới là đội bóng thi đấu xuất sắc hơn trong mùa giải này. Ông phát biểu: "Tôi phải nói một cách chân thành, rằng Juventus đã cực kỳ may mắn. Thậm chí khi tôi còn thi đấu, họ đã từng ghi 4 bàn thắng trong khi chỉ có 2 cú sút. Tôi không cố gắng để than vãn giúp Napoli, tôi chỉ nói những điều mà ai cũng thấy”.
Juventus chính thức vô địch Serie A 2015/16 sớm 3 vòng
Sau khi đối thủ cạnh tranh Napoli trắng tay trước Roma bởi bàn duy nhất ở những phút cuối, Juventus đã chính thức giành Scudetto thứ 5 liên tiếp sớm trước 3...
“Sự khác biệt đến từ băng ghế dự bị. Khi mà Maurizio Sarri (HLV Napoli) gần như bị khoá lại, ông không có nhiều sự lựa chọn về nhân lực như Allegri. Napoli có một giải đấu thực sự tuyệt vời và họ chơi thứ bóng đá hay hơn Juve. Nhưng chiều sâu lực lượng đã giúp Juve giành chiến thắng”, huyền thoại người Argentina tiếp tục.
Juventus vo dich Serie A hinh anh 2
Maradona cho rằng Juventus vô địch Serie A một cách may mắn
Thời còn thi đấu, sự nghiệp của Maradona được đánh cột mốc vang dội nhất ở Napoli. Ông thi đấu ở đây từ năm 1984 đến 1991 sau khi rời Barcelona. Ở đó, huyền thoại người Argentina đã trở thành một tượng đài khi giúp CLB của Ý giành chức vô địch Serie A. Maradona hiện tại vẫn đang rảnh rỗi. Trước đó, ông từng giữ chức HLV đội tuyển Argentina từ 2008-2010. Năm 2011, huyền thoại này chuyển sang dẫn dắt Al Wasl nhưng đã kết thúc chỉ sau 1 năm.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X