Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: Italia luôn chơi tốt khi bị mất niềm tin

Thứ Ba 22/03/2022 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Mancini tỏ ra tự tin về việc ĐT Italia sẽ vượt qua vòng Play-off để giành được tấm vé dự VCK World Cup 2022.

Mancini lạc quan sẽ giúp Italia được dự World Cup 2022

Không thể giành ngôi đầu bảng ở vòng loại, Italia sẽ phải bước vào vòng Play-off để tranh vé dự World Cup 2022. Azzurri sẽ đối đầu Bắc Macedonia. Nếu thắng, thầy trò Roberto Mancini chạm trán Bồ Đào Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu quyết định.

Trước đợt tập trung chuẩn bị cho vòng Play-off World Cup 2022, nhiều trụ cột của ĐT Italia không có phong độ cao trong màu áo CLB. Tuy nhiên, đó không phải vấn đề khiến HLV Roberto Mancini lo lắng.

Mancini Italia luôn chơi tốt khi bị mất niềm tin hình ảnh
ĐT Italia đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho vòng Play-off tranh vé dự World Cup 2022.

Chiến lược gia 57 tuổi vẫn rất tự tin sẽ đưa ĐT Italia tới World Cup 2022. Ông nhấn mạnh vào việc đội bóng áo thiên thanh luôn chơi rất tốt mỗi khi không nhiều người kì vọng.

"Tôi không lo lắng về phong độ của các cầu thủ. Trong mùa giải rất dài, việc các cầu thủ có những thời điểm không đạt 100% phong độ là điều không thể tránh khỏi. Điều quan trọng là họ vẫn luôn chơi rất tốt trong màu áo Italia.

Tôi rất lạc quan vào lúc này. Những thành viên trong đội hình ĐT Italia vô địch Euro 2020 đều bắt đầu từ con số 0 đó thôi. Italia vẫn thường chơi tốt khi chẳng có ai tin tưởng vào chúng tôi cả. 

Chúng tôi phải nghĩ về những điều tích cực phía trước. Có như vậy, chúng ta mới có thêm sự tự tin để trình diễn được những gì tốt nhất.

Mục tiêu của chúng tôi là được dự World Cup 2022. Để hoàn thành mục tiêu ấy, chúng tôi phải thắng cả 2 trận đấu tới. Chúng tôi muốn góp mặt tại World Cup và vô địch giải đấu này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X