Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tràn trề cơ hội sở hữu Bonucci với một điều kiện

Thứ Năm 23/03/2017 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ của Juventus Leonardo Bonucci đã ra tín hiệu bật đèn xanh cho Man City.

Ở mùa hè năm ngoái, Leonardo Bonucci từng được Man City theo rất sát, trước khi nửa xanh thành Manchester ký hợp đồng với John Stones từ Everton với giá 47.5 triệu. Tuy thất bại ở kỳ chuyển nhượng 2016, tuy nhiên theo The Sun, Pep Guardiola vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu trung vệ 29 tuổi này.

Leonardo Bonucci được thuyền trưởng Man City khen ngợi là “một trong những cầu thủ yêu thích nhất của tôi”. Và sự thèm khát của HLV người Tây Ban Nha càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết, sau khi chứng kiến rất nhiều lần hàng phòng ngự của Man City sụp đổ ở mùa giải này.
Man City tran tre co hoi so huu Bonucci voi mot dieu kien hinh anh
Pep Guardiola rất "kết" Bonucci
Tuy nhiên, thương vụ này chỉ có thể xảy ra nếu HLV của Juventus - Massimiliano Allegri vẫn còn tại vị. Sở dĩ có điều này bởi vì mối quan hệ giữa Bonucci và Allegri đã trở nên tồi tệ, sau khi cả hai đụng độ trong trận đấu với Parlemo ở Serie A vừa qua. Allegri sau đó còn trừng phạt trung vệ sinh năm 1987 bằng cách cho anh ngồi ngoài ở cuộc chạm trán với Porto tại Champions League.
 
Bonucci, người vừa ký hợp đồng mới với Juve vào tháng 12, trước đây từng thừa nhận rằng rất khó để nói không với Guardiola: "Chuyển đến Man City? Đó không phải là một quyết định được đưa ra một cách nhẹ nhàng"- Anh nói trên Sky. "Khi bạn thấy một trong những HLV hàng đầu thế giới bày tỏ sự tôn trọng và đánh giá cao bản thân mình, thực sự rất khó để nói không.” 
Juventus nhắm Thiago Silva thay Bonucci
(Bongda24h.vn) – CLB Juventus đã bắt đầu chuẩn bị cho sự ra đi của Bonucci bằng cách tiếp cận Thiago Silva, nhưng nhà đương kim vô địch nước Ý lại không muốn...
Nếu thương vụ này xảy ra, Leonardo Bonucci sẽ phá kỷ lục về phí chuyển nhượng thế giới cho một hậu vệ, nhưng với CLB lắm tiền nhiều của như Man City, điều này không thành vấn đề. Được biết, đội bóng của những ông chủ dầu mỏ đã chi 150 triệu Euro từ năm 2012 đến giờ chỉ để mua trung vệ.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X