Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị phụ bạc, Maldini vẫn quyết trung thành với Milan

Thứ Hai 18/05/2020 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paolo Maldini cho biết những tin đồn về tương lai không ảnh hưởng đến quyết tâm gắn bó với AC Milan của ông.

Milan nảy sinh mâu thuẫn


Trong thời gian qua, bộ máy lãnh đạo của AC Milan đã có những xích mích. Zvonimir Boban đã bị cách chức giám đốc bóng đá hồi đầu năm sau khi chỉ trích giám đốc điều hành Ivan Gazidis vì theo đuổi Ralf Rangnick.

Gazidis nhắm Rangnick đến cương vị kép: HLV trưởng kiêm giám đốc thể thao. Nếu điều này xảy ra, HLV đương nhiệm Stefano Pioli sẽ bị sa thải còn những Boban hay giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đều bị suy giảm vai trò.

Bị phụ bạc, Paolo Maldini vẫn quyết trung thành với Milan hình ảnh
Maldini và Milan bất đồng vì Rangnick

Maldini nguyện gắn bó

Tuần trước, Maldini đã cảnh báo Rangnick tôn trọng các thành viên ở Milan hơn khi người đàn ông Đức công khai muốn quyền lực nhất định nếu tới đây. Mới nhất, bất chấp những đè nén, cựu trung vệ gắn bó cả sự nghiệp với sân San Siro tuyên bố sẽ trung thành với CLB.

Maldini nói trong chương trình truyền hình Che Tempo Che Fa: “Quá trình gắn bó của gia đình tôi với Milan dài đến nỗi sẽ khó có kết thúc.”

Vào tháng 3, thông tin Maldini và con trai Daniel - một thành viên của đội 1 Milan dương tính với Covid-19 được xác nhận. Về việc này, cựu danh thủ người Ý chia sẻ:

Paolo Maldini
Huyền thoại Rossoneri vẫn muốn gắn bó với CLB

“Cả gia đình tôi đã bị nhiễm bệnh bao gồm hai đứa con và vợ tôi. Nhưng giờ chúng tôi đều ổn. Đó là một vài tuần khó khăn, nhưng chúng tôi đã vượt qua.”

Serie A đã bị hoãn lại kể từ tháng 3 do cuộc khủng hoảng mà Covid-19 mang lại tác động toàn cầu. Nhưng giới chức trách nhắm ngày trở lại là giữa tháng 6. Maldini nói thêm:

“Chúng ta cần cố gắng hoàn thành giải đấu. Bóng đá là một ngành công nghiệp, nó có nguồn cung gần 5 tỷ euro. Nó có tầm quan trọng về mặt xã hội cũng như thể thao và chúng ta cần phải cố gắng khởi động lại.”

“Ưu tiên là làm việc đó tuyệt đối an toàn theo cách tự nhiên. Chúng ta cũng phải xem xét tinh thần của các cầu thủ sau quãng tự cách ly 2 tháng, điều chưa từng xảy ra.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X