Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku có nguy cơ không tới Inter vì trót "đi đêm" với Juventus

Thứ Bảy 15/07/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, thương vụ Lukaku gia nhập Inter Milan đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ sau khi tiền đạo này được cho đã đàm phán với CLB Juventus.

Theo cập nhật từ các nhà báo Fabrizio Romano và Gianluca Di Marzio thì CLB Inter Milan đang cân nhắc hủy bỏ vụ chiêu mộ Romelu Lukaku do phát hiện chân sút này không thật lòng. 

Lukaku
Inter Milan có thể rút lui khỏi kế hoạch chiêu mộ Lukaku từ Chelsea.

Cụ thể đội bóng này đã phát hiện ra rằng Lukaku đã có động thái “mở lòng” với phía Juventus dù trước đó anh luôn tuyên bố rằng ‘sẽ không bao giờ khoác áo Juventus’. Hiện người đại diện của Lukaku đang trực tiếp trao đổi với phía Juventus.

Hiện Inter Milan đang cực kỳ khó chịu trước thái độ này của Lukaku. Hiện tại, ngôi sao người Bỉ thậm chí còn không thèm phản hồi tin nhắn từ phía giám đốc thể thao Inter, HLV Inzaghi và các đồng đội cũ. Không loại trừ khả năng Inter sẽ rời khỏi thương vụ này nếu Lukaku vẫn không chịu thay đổi thái độ và phản hồi trong những giờ tới.

Được biết hôm thứ tư vừa rồi phía Juventus đã gửi lời đề nghị trị giá ‘37,5 triệu euro + 2,5 triệu euro phụ phí’ tới Chelsea dành cho Lukaku, nhưng lời đề nghị này chỉ có giá trị khi họ bán xong 'bom xịt' Vlahovic trước ngày 4/8.

Về phía Inter, sau một thời gian đàm phán, họ đã sẵn sàng mua đứt Lukaku từ Chelsea sau khi đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu euro cùng 5 triệu euro phụ phí để sớm ‘chốt hạ’ thương vụ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X