Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Milan tranh giành quyết liệt “sao thất sủng” của Dortmund

Thứ Ba 31/03/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Liverpool lẫn AC Milan đều đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Ciro Immobile của Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Immobile cua Dortmund hinh anh
Immobile trở thành mục tiêu săn đón của cả Liverpool lẫn Milan
Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Signal Iduna Park từ “phiên chợ hè” năm ngoái trong tư cách Vua phá lưới Serie A mùa giải 2013/2014, Immobile của Dortmund được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp thay thế xứng đáng cho Robert Lewandowski, ngôi sao chấp nhận cập bến Bayern Munich từ trước đó. Mặc dù vậy, việc phải thích nghi trong môi trường mới Bundesliga dường như đã gây ra không ít trở ngại dành cho chân sút người Ý.

Cụ thể, kể từ đầu mùa đến giờ, Immobile mới chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng trong màu áo Dortmund, sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, tại Bundesliga, cựu tiền đạo Torino cũng mới chỉ “nổ súng” 3 lần sau 17 trận, một hiệu suất thực sự đáng thất vọng. Đây chính là nguyên nhân giải thích vì sao trong những trận đấu gần đây, HLV Juergen Klopp thường xuyên sử dụng Aubameyang hoặc Adrian Ramos ở vị trí mũi nhọn chủ lực trên hàng công đội bóng vùng Ruhr, thay vì Immobile như thường lệ.

Về phần chân sút 25 tuổi, trải qua quãng thời gian liên tục bị “đày ải” trên băng ghế dự bị, có vẻ như Immobile cũng không còn cảm thấy thoải mái tại sân Signal Iduna Park. Theo như những nguồn tin từ báo giới tiết lộ, ngôi sao người Italia đang trở thành mục tiêu cạnh tranh của cả Liverpool lẫn AC Milan.

Được biết, phía The Kop muốn sở hữu chữ ký của Immobile để thay thế cho bản hợp đồng thất bại Balotelli trong kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái. Tương tự, với Milan, đội bóng áo đỏ đen cũng đang muốn tăng cường hàng công để hướng tới tham vọng trở lại đấu trường châu Âu càng sớm càng tốt.

Xem thêm tin tức về chuyển nhượng.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X