Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chưa hề “đếm xỉa” tới Balotelli

Thứ Tư 20/08/2014 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool chưa hề có cuộc đàm phán nào về trường hợp của tiền đạo Balotelli, nên những gì báo chí Italia và Anh đưa trước đó hoàn toàn sai sự thật.

Hôm nay (20/08), báo chí Italia và Anh đồng loạt đăng tải thông tin, Liverpool hỏi mua Balotelli với giá 17,5 triệu bảng. Thậm chí, có thông tin cho rằng The Kop sẵn sàng trả lương 90.000 bảng/tuần để có sự phục vụ của “ngựa chứng”.
 

Balotelli bất ngờ được Liverpool quan tâm
Liverpool chưa hề hỏi mua Balotelli

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên báo chí, Giám đốc điều hành của AC Milan, Adriano Galliani khẳng định những thông tin liên quan đến việc Liverpool hỏi mua Balotelli là hoàn toàn sai sự thật.

“Tính đến thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Liverpool cho trường hợp của Balotelli. Vì vậy, đã không có cuộc đàm phán nào giữa hai bên. Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 1/09, chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.” – Giám đốc điều hành của AC Milan khẳng định chưa hề có buổi làm việc nào với Liverpool.

Không chỉ  Adriano Galliani, cách đây chưa lâu, HLV Rodgers của Liverpool cũng khẳng định, The Kop chưa từng muốn chiêu mộ “hàng thải” của Man City.  “Tôi được hỏi rất nhiều về trường hợp của Balotelli. Cậu ấy là một cầu thủ  tài năng nhưng tôi khẳng định rằng Liverpool chưa từng liên hệ với Balotelli. Vì vậy, cậu ấy vẫn sẽ là người của AC Milan.” – Liverpool cũng chưa hề hỏi mua Balotelli.

Hồi đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal cũng được cho là muốn sở hữu Balotelli. Ở thời điểm đó, AC Milan hét giá “ngựa chứng” lên tới 35 triệu euro. Sau khi World Cup 2014, giá chuyển nhượng của Balotelli đã giảm đáng kể. Tuy nhiên, do màn trình diễn tệ hại ở đấu trường danh giá nhất hành tinh nên cựu cầu thủ của Man Xanh đã không được đội bóng nào để ý đến./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X