Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo Bonucci khởi kiện Juventus

Thứ Tư 13/09/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Leonardo Bonucci sẽ khởi kiện câu lạc bộ cũ Juventus vì bị đối xử không đúng mực trong thời gian qua.

Bonucci đã bị loại khỏi đội hình của Juventus ở mùa giải 2023/24 và không được phép tập luyện cùng đội một. Điều này khiến cho cầu thủ 36 tuổi nảy sinh ý định khởi kiện Juventus.

leonardo-bonucci-union-berlin-juventus-2
Leonardo Bonucci khởi kiện Juventus

Bonucci đã đạt được thỏa thuận hủy hợp đồng với Juventus và gia nhập Union Berlin trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Trung vệ người Italia ký hợp đồng 1 năm với đội bóng nước Đức và sẽ thi đấu ở Champions League mùa này.

Bonucci kiện Juventus để đòi bồi thường tổn thất vì không được tập luyện và câu lạc bộ không đáp ứng những điều kiện cần thiết để anh duy trì thể lực. Đội ngũ pháp lý của Bonucci tranh cãi rằng việc làm của Juventus gây tổn hại với hình ảnh và sự chuyên nghiệp của cầu thủ 36 tuổi.

Bonucci hứa rằng bất kỳ khoản bồi thường nào từ việc kiện tụng sẽ được quyên tặng cho Neuroland, một tổ chức hỗ trợ các gia đình có trẻ em nhập viện tại khoa phẫu thuật thần kinh của Bệnh viện nhi Regina Margherita ở Turin. Số tiền này cũng sẽ được chia nhỏ và đóng góp cho một tổ chức chuyên cung cấp máy khử rung tim và các thiết bị thể thao cho các trường học ở các thị trấn tại Monza và Brianza.

Vì tình trạng thể lực không tốt sau khi rời Juventus, Bonucci vẫn chưa thể ra mắt câu lạc bộ mới Union Berlin. Dù vậy, ngôi sao người Italia có thể ra sân tại Bundesliga vào cuối tuần này với chuyến làm khách đến sân của Wolfsburg.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X