Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio 1-3 AC Milan: Hattrick chiến thắng

Thứ Hai 02/11/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 3 pha lập công của Bertolacci, Mexes và Bacca, Milan đã dễ dàng vượt qua Lazio ngay tại Olympico. Trận thắng thứ 3 liên tiếp này đã đưa Rossoneri lên vị trí thứ 6 trên BXH.

Hai chiến thắng liên tiếp trước Sassuolo và Chievo đã mang tới sự tự tin rất lớn cho thầy trò Mihajlovic trước chuyến viếng thăm thủ đô Roma. Cộng với sự xuống cấp về mặt lối chơi của Lazio, AC Milan đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Trong 3 bàn thắng của Milan ở Olympico, có 1 bàn thắng của tân binh Carlos Bacca. Đây đã là pha lập công thứ 5 của tiền đạo người Colombia ở Serie A mùa này. Hai bàn thắng còn lại được ghi bởi Andrea Bertolacci và Philippe Mexes.

Lazio 1-3 AC Milan Hattrick chien thang hinh anh
 

Ở trận đấu này, Milan nhập cuộc rất hưng phấn. Sau một vài cơ hội tạo ra, cuối cùng Rossoneri cũng có bàn mở tỉ số ở phút 25. Cú sút tưởng chừng không quá nguy hiểm của Alessio Cerci bên phía cánh phải lại khiến thủ thành Marchetti không bắt dính bóng. Ngay lập tức, Andrea Bertolacci đã có mặt đệm bóng cận thành đưa Milan vượt lên dẫn trước 1-0.

Cũng sau bàn thua này, Lazio đã tràn lên tấn công gây sức ép mạnh mẽ về phía khung thành AC Milan. Trong bối cảnh đó, Milan lại dính tổn thất lớn khi tiền vệ Bertolacci dính chấn thương phải rời sân nhường chỗ cho Andrea Poli.

Đầu hiệp 2, vận đen lại đeo bám Milan khi trung vệ Alex dính chấn thương, buộc phải rời sân nhường chỗ cho Philippe Mexes. Tuy vậy, sự thay đổi bất đắc dĩ này lại vô tình mang tới bàn thắng thứ 2 cho đội bóng thành Milan. Ngay ở tình huống tham gia bóng đầu tiên, trung vệ Philippe Mexes đã đánh đầu hạ gục thủ thành Marchetti từ cú đá phạt của Giacomo Bonaventura, nâng tỉ số lên 2-0 cho AC Milan.

Có bàn thắng thứ 2, Milan lập tức kéo thấp đội hình chơi phòng ngự phản công. Đó cũng là thời điểm Lazio gây sức ép mạnh mẽ. Chỉ có điều ở trận này, các chân sút đội chủ nhà thi đấu quá tệ. Sau khi vào sân thay Candreva, Krishna đã xé toang mành lưới của Milan nhưng bàn thắng lại không được công nhận vì lỗi việt vị.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Lazio đã dính đòn hồi mã thương của Milan ở phút 79. Từ tình huống phản công nhanh, Bonaventura đã tung cú chọc khe hoàn hảo đặt Carlos Bacca đối mặt với thủ thành của Lazio. Tiền đạo người Colombia quyết định lừa bóng qua thủ thành Marchetti trước khi dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu chỉ giúp Lazio có được bàn thắng danh dự nhờ cú dứt điểm ở góc hẹp của Ricardo Krishna. Từng ấy là không đủ để Lazio giành điểm. Còn Milan, với chiến thắng này, họ đã leo lên vị trí thứ 6 trên BXH và chỉ còn kém 2 đội đầu bảng 5 điểm.

Video clip tổng hợp trận đấu Lazio 1-3 AC Milan



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X